Huawei Watch sẽ là những chiếc smartwatch chạy Android Wear cao cấp với giá bán cho bản rẻ nhất dùng thép không gỉ dây da là 350 USD (khoảng 7,8 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất dùng thép không gì mạ vàng có giá lên đến 800 USD (khoảng 18 triệu đồng). Điểm đáng chú ý đó là dù chạy Android Wear nhưng Huawei đã vô tình tiết lộ rằng Huawei Watch sẽ có khả năng tương thích với iOS, điều chưa từng xuất hiện trên những mẫu smartwatch Android Wear nào trước đây.

Với giá bán này cùng khả năng tương thích với iOS (nếu đúng là như vậy), có thể xem Huawei Watch chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch, điều này cũng đồng nghĩa rằng Huawei Watch sẽ là chiếc smartwatch Android Wear có giá đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó thì LG Watch Urbane, chiếc Android Wear có giá đắt nhất khi ra mắt cũng chỉ có giá bằng với giá của Huawei Watch phiên bản rẻ nhất.

Ngoài phiên bản rẻ và đắt nhất, 2 phiên bản còn lại của Huawei Watch với 1 phiên bản có phần thân bằng thép không gỉ màu đen cùng dây đeo dạng mắt xích và 1 phiên bản mạ vàng với dây đeo bằng da có giá lần lượt là 450 USD (10 triệu đồng) và 700 USD (khoảng 16 triệu đồng). Hiện tại thì trang bán hàng của Huawei Watch trên Amazon đã bị gỡ bỏ.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)