Xuất hiện vào hồi tháng Hai năm nay, nhiều nguồn tin gợi ý máy sẽ sớm ra mắt trong năm nay ở một vài thị trường, trong số đó có thị trường Trung Quốc. Vừa qua, những thông số và hình ảnh mới nhất về máy đã chính thức lộ diện trên chứng nhận sản phẩm TENAA của Trung Quốc.

Lenovo Vibe X3 được cho có màn hình 5.5 inch Full HD, chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop khi xuất xưởng. Về cấu hình, Vibe X3 sở hữu bộ vi xử lí 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Theo rò rỉ, Vibe X3 sẽ mang thiết kế khung kim loại nguyên khối, khá giống với dòng LG G. Họa tiết mặt trước trông giống một dải loa kép với thiết kế phần viền máy được bo tròn ở hai đầu. Máy có thể sẽ dày 9,4mm và nặng 175 gram.

Lenovo Vibe X3 có camera chính 21MP kèm đèn flash LED kép, camera trước 8MP. Phía dưới camera sau, máy còn tích hợp thêm một bộ cảm biến vân tay giúp mở khóa thiết bị từ phía sau. Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ Vibe X3 sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Hiện chưa rõ thời điểm phát hành chính thức của máy cũng như mức giá bán của mẫu smartphone cao cấp mới nhất này của Lenovo.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)