Ngày 09/09, Obi Worldphone cùng nhà phân phối Digiworld tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm Obi Worldphone SF1 và SJ1.5, chính thức đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Obi Worldphone tại Việt Nam.

SF1 là mẫu smartphone 4G/LTE với các tính năng chụp ảnh tiên tiến và khả năng trình diễn âm thanh hiện đại. SF1 có màn hình 5 inch Corning Gorilla Glass 4, khung thân máy được làm bằng sợi thuỷ tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở viền trên. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 615 64 bit, chạy trên hệ điều hành Android Lollopop và cảm biến Sony SF1 IMX224 Exmor để tăng cường sức mạnh cho camera sau 13 Mpx. Đồng thời, SF1 được trang bị dung lượng pin lớn với khả năng sạc nhanh, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ micro SD thuận tiện.

Mức bán lẻ cho phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB là 5.499.000 VNĐ và giá 6.499.000 VNĐ cho bản 32 GB.

Trong khi đó, phiên bản SJ1.5 sẽ được trang bị bộ vi xử lí MT6580 Quadcore của MediaTek. SJ 1.5 cũng sử dụng hệ điều hành Android Lollipop và được bán lẻ với mức giá đề nghị là 2.999.000 VNĐ.

Tại thị trường Việt, các sản phẩm của Obi sẽ được phân phối chính thức thông qua Digiworld, và được bảo hành 1 năm thông qua hệ thống bảo hành DGCare với 5 chi nhánh trên khắp cả nước.

Theo ông Neeraj Chauhan, CEO của Obi, sản phẩm Obi Worldphone SF1 sẽ chính thức lên kệ vào trung tuần tháng 10/2015. Ông Chauhan cũng cho biết: "Chúng tôi tin rằng với thiết kế thanh lịch, công nghệ cao và giá thành hợp lí, Obi Worldphone sẽ thành công trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thị trường điện thoại smartphone tại Việt Nam.

Ảnh
Viền kim loại phía trên đầu điện thoại với nhiều màu sắc khác nhau.
Ảnh
Thử nghiệm camera, kể cả khi bật flash cũng không bị chói sáng.


Bình luận

  • TTCN (0)