Apple cho phép người dùng đặt mua iPhone 6s và 6s Plus từ ngày 12/9.Thế nhưng, trên thực tế, gần hai tuần sau ngày 25/9, bộ đôi iPhone mới của Apple mới được giao tới tay khách hàng.

Theo thông tin từ các nhà mạng ở Mỹ, Trung Quốc, khách hàng sẽ nhận máyiPhone 6s và 6s Plus phiên bản màu hồng chậm hơn ngày 25/9 từ 1 đến 2 tuần.

Cụ thể, các nhà mạng của Mỹ là T-Mobile, AT&T, Verizon thông báo iPhone 6s Plus màu hồng chỉ được chuyển tới người đặt mua vào đầu tháng 10.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, theo một số đại lí kinh doanh điện thoại nhận định iPhone 6s và 6s Plus màu hồng sẽ đắt khách nhất. Mức giá của bộ đôi này từ 70-75 triệu đồng khi về tới thị trường Việt Nam.

iPhone màu hồng là phiên bản mới xuất hiện đem tới sự đa dạng màu sắc cho iPhone 6s và 6s Plus với 4 lựa chọn xám, bạc, vàng, hồng. Cùng với đó, Apple cũng quyết định chỉ giữ lại hai màu xám và bạc cho các đời iPhone 5S và 6 hay 6 Plus.

Điều đặc biệt trong thiết kế của iPhone 6s, 6s Plus chính là camera được nâng cấp và có flash kép. Máy được trang bị vi xử lí A9 do Apple phát triển, được giới thiệu tăng tốc độ xử lí của CPU lên 70% và GPU thêm 90% so với chip A8.

Theo Baogiaothong.




Bình luận

  • TTCN (0)