Trang GSMArea cho biết, trong khi hãng Apple đang trong quá trình đưa bộ đôi siêu phẩm iPhone 6s/ 6s Plus đến các cửa hàng trên thế giới, thì thương hiệu Karalux từ Việt Nam đã nhanh chóng cho ra một phiên bản iPhone 6s mạ vàng hồng từ những chiếc iPhone 6.

Hiện tại, mẫu iPhone 6s/6s Plus màu hồng vàng đang trong tình trạng cháy hàng. Do đó, nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus, các kĩ sư của Karalux sẽ thiết kế lại các chi tiết ở mặt sau của chiếc iPhone 6/6 Plus sao cho giống với chiếc iPhone 6s hoặc 6s Plus.

Với cách “hô biến” này của Karalux thì mọi người khó có thể phát hiện được nếu như không kiểm tra cấu hình.

"Nếu như bạn không thể mua được một chiếc iPhone 6s hoặc iPhone 6s Plus vào thời điểm này, thì Karalux sẽ giúp bạn biến chiếc iPhone của bạn thành một chiếc iPhone 6s hoặc iPhone 6s màu hồng vàng", trang công nghệ GSMArea viết.

 

Quá trình mạ sẽ kéo dài từ 3 đến 4 giờ với chi phí từ 9 triệu đến12 triệu đồng. Nếu muốn gửi ra nước ngoài, người mua sẽ phải trả thêm phí chuyển phát là từ 1-3 triệu đồng.

Karalux cam kết với mọi khách hàng rằng, khách hàng chỉ cần đưa những chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus hiện tại cho họ, thì họ sẽ biến những chiếc điện thoại này thành những chiếc màu hồng vàng mà không thể phân biệt được.

Theo Một Thế Giới.




Bình luận

  • TTCN (0)