Thiết bị đã được cơ quan quản lí viễn thông Trung Quốc (TENAA) cấp chứng nhận và bên trên là hình ảnh mới rò rỉ của LG V10, bạn có thể chú ý quan sát thấy màn hình nhỏ thứ hai nằm ở ngay phía trên màn hình chính.

Theo những gì quan sát được trên màn hình, LG V10 có 5 shortcut ứng dụng, nhưng có thể nó màn hình chính này còn có một số tính năng khác nữa như mở ra sổ địa chỉ (contacts) theo một cách tương tự như màn hình Edge trên Galaxy s6 Edge và Galayx S6 Edge+ của Samsung.

Màn hình thứ hai làm chúng ta liên tưởng tới Samsung Continuum do Verizon phân phối từ năm 2010, có màn hình chạm 1,8 inch, độ phân giải 480 x 96 p AMOLED ngay dưới màn hình chính. Tuyn hiên, Continuum lại không phải là một sản phẩm bán chạy, chưa rõ liệu thiết bị mới tương tự này của LG có thành công hơn so với Continuum hay không.

Theo tài liệu của TENAA, LG V10 có màn hình (chạm) chính 5,7 inch siêu nét QHD, camera sau 16 Mpx với đèn flash LED đôi, công nghệ tự động lấy nét, camera trước 5 Mpx, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng, cảm biến vân tay tích hợp trong nút bật/tắt nguồn và chạy chipset Snapdragon 808 của Qualcomm.

Theo VOV.




Bình luận

  • TTCN (0)