BlackBerry có thể đang gặp khó khăn trong mảng di động, thế nhưng lãnh đạo công ty cho biết sẽ không từ bỏ nền tảng BlackBerry 10 của hãng. "Dâu đen" dự tính sẽ tung ra bản cập nhật BlackBerry OS 10.3.3 cho người dùng trong tương lai không xa. Cụ thể, trong một phát biểu mới đây, CEO John Chen của công ty cho biết BlackBerry OS 10.3.3 sẽ chính thức được tung ra vào tháng 3/2016. Thông tin này giúp các fan hâm mộ BlackBerry gạt bỏ lo ngại rằng, với việc bắt tay cùng Google ra mắt điện thoại chạy Android, BlackBerry sẽ không còn tung ra bất kì bản cập nhật nào cho BlackBerry 10 nữa.

"Mặc dù các thiết bị mới sẽ cung cấp các hệ điều hành khác nhau cho cả khách hàng mới lẫn khách hàng hiện tại, công ty cam kết vẫn phát triển BlackBerry 10 - hệ điều hành hàng đầu thế giới về bảo mật và các công cụ tiện ích. Thứ hai, công ty sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến BlackBerry 10 và xác nhận rằng đang lên kế hoạch phát hành các bản update tập trung vào cải tiến bảo mật và quyền riêng tư, trong đó bản update 10.3.3 sẽ được tung ra vào tháng 3/2016". - lãnh đạo BlackBerry cho biết.

Cách đây chưa lâu, ngày 9/9/2015, BlackBerry cũng vừa tung ra bản update 10.3.2 cho người dùng của hãng với nhiều cải tiến lẫn tính năng mới, như đổi mới giao diện ứng dụng BlackBerry Blend, bổ sung thêm tính năng kiểm tra chính tả, trả lời nhanh từ thông báo, khóa máy từ xa, xóa và phục hồi thiết bị bằng cách đăng nhập vào BlackBerry Protect trong trường hợp điện thoại bị mất cắp...

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)