Lỗi đèn flash trên Iphone 6s.

Chỉ sau khi được ra bán trên toàn thế giới, rất nhiều ý kiến phản hồi, nhiều lỗi lầm đã xuất hiện trên iPhone 6s mới của Apple.

Đã có khá nhiều người dùng than phiền rằng khi mở camera của iPhone lên thì máy tự nhiên báo là không thể mở flash và cần phải đợi nguội bớt mới bật lại được, dù trước đó thì họ cũng không có sử dụng các ứng dụng hay tác vụ nặng nề nào cả. Đồng thời, nhiều báo cáo cũng cho rằng iPhone 6s chạy nóng hơn hẳn so với các thế hệ trước, lên tới gần 39 độ, cao hơn mức trung bình của một chiếc smartphone đang hoạt động bình thường.

Mới chỉ nóng chưa đến 40 độ mà máy đã không cho phép sử dụng một vài tính năng cần thiết thì sẽ thế nào nếu nó vượt qua ngưỡng này?

Ảnh
Lỗi màn hình.

Trước đó, anh Trần Hiệp, admin của diễn đàn công nghệ nổi tiếng Tinhte.vn đã đăng tải thì chiếc iPhone 6s mà anh đã dùng vài hôm nay bất ngờ bị bệnh nháy màn hình.Được biết trước đó máy không hề bị tình trạng này và anh chỉ mới cho một số người mượn để đi chụp ảnh đêm qua thì bây giờ máy đã gặp vấn đề.

Theo những người mượn máy thì họ không hề để rơi rớt hay va chạm. Ban đầu, máy chỉ bị nháy màn hình khi quay phim, chụp ảnh lúc nóng lên còn bây giờ, để cả trong máy lạnh cũng bị.

 

Theo Kienthuc.




Bình luận

  • TTCN (0)