iPhone 6s và 6s plus đã chính thức được giới thiệu. Mặc dù, hai chiếc điện thoại này có vẻ bề ngoài không khác nhiều so với bản tiền nhiệm iPhone 6, tuy nhiên có một vài thủ thuật, phím tắt mà bạn chỉ có thể sử dụng trên iPhone 6s.

Dưới đây là một vài tính năng nổi bật của iPhone 6s so với iPhone 6:

Camera của iPhone 6s hỗ trợ 1 tính năng mới là Live Photos, cho phép bạn thực hiện các clip ngắn trước và sau khi chụp một bức ảnh bất kì. Có thể xem lại đoạn clip này sau đó bằng cách ấn mạnh bức ảnh bên trong Thư viện ảnh.

Bạn có thể truy cập nhanh hơn vào các ứng dụng bằng công nghệ 3D Touch. Tính năng này cho phép iPhone 6s Plus phân biệt ba mức độ của lực ấn ngón tay: chạm nhẹ, ấn mạnh, ấn dài. Khi ấn vào màn hình mạnh hơn bình thường, máy sẽ cho phép bạn truy cập nhanh các tính năng tắt của những biểu tượng trên màn hình home, hoặc chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng... Ví dụ như bạn muốn tạo một bài viết trên Intagram, bạn có thể nhấn và giữ vào biểu tượng ứng dụng mà không cần mở, chỉ cần nhấp vào "New Post."

Bạn có thể chụp ảnh selfie tốt hơn với iPhone 6s. Chiếc điện thoại này có thêm đèn flash ở mặt trước, thích hợp với việc chụp selfie trong bóng tối.

Bạn có thể sử dụng bàn phím của chiếc iPhone 6s như một bàn di cảm ứng, để đặt con trỏ vào bất kì nơi nào bạn muốn gõ. Với công nghệ 3D Touch, bàn phím sẽ giống như một bàn di cảm ứng.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng bằng cách nhấn vào màn hình với 3D Touch. Chỉ cần bấm và giữ bên trên của màn hình khi bạn đang ở trong bất kì ứng dụng.

Bạn có thể xem các trang web, ngày, thông tin chuyến bay, và các dữ liệu khác mà không làm gián đoạn những gì bạn đang mở. Ví dụ, nếu ai đó gửi cho bạn một liên kết Safari thông qua tin nhắn văn bản, bạn có thể sử dụng cảm ứng 3D Touch liên kết để đưa ra một bản xem trước của trang web đó.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Siri một cách đơn giản, ngay cả khi iPhone của bạn không được sạc pin. Nếu bạn bật "Hey Siri," bạn có thể hỏi những câu hỏi của mình mà không cần chạm vào iPhone. iPhone thế hệ trước của Apple cần phải được sạc để kích hoạt tính năng này.

Bạn có thể quay video 4K trên iPhone 6s.

Bạn có thể mở khóa iPhone 6s một cách nhanh chóng hơn. iPhone 6s đi kèm với một bộ cảm biến Touch ID mới với một bộ xử lí nhanh hơn.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)