Ở Việt Nam, Lazada San sẻ yêu thương đã đến với cơ sơ thiện nguyện Diệu Giác, quận 2, tp Hồ Chí Minh. Cơ sở này hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 100 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến đây, dự án đã trao kinh phí hỗ trợ cùng nhiều phần quà với trị giá gần 100 triệu đồng; khoản kinh phí này do chính toàn bộ nhân viên của công ty cùng đóng góp và chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều thiết bị điện tử gia đình như TV, quạt máy, tủ lạnh cũng như các vật dụng cá nhân cũng được Lazada mang đến với hi vọng phần nào cải thiện đời sống sinh hoạt của các em nhỏ tại đây. Đặc biệt, đây cũng là dịp các em được trải nghiệm cảm giác đón một cái Tết trung thu ý nghĩa bên mâm cỗ và những trò chơi thú vị đến từ các tình nguyện viên Lazada.

“Đồng hành cùng Việt Nam trong các hoạt động xã hội luôn là mong mỏi của chúng tôi khi đặt chân đến Việt Nam.” – Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ. “Chúng tôi không chỉ là một người bạn mua sắm trực tuyến trên internet mà còn là một tập thể - một người bạn giàu lòng yêu thương và sự sẻ chia với cộng đồng. Với dự án Lazada San sẻ yêu thương, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục mang lại nhiều sự hỗ trợ đến với các trường hợp, hoàn cảnh khác trong thời gian tới.”



Bình luận

  • TTCN (0)