Mặc dù chúng ta đều hi vọng sẽ thấy thiết bị này vào sự kiện ngày 29/9 vừa qua nhưng cuối cùng chỉ có sự xuất hiện của Butterfly 3. Chính vì vậy, những thông tin rò rỉ về One A9 vẫn tiếp tục được chờ đón. Mới đây, tài khoản @OnLeaks đã đăng tải hình ảnh báo chí của One A9 lên trang Twitter. Thoạt nhìn qua, chúng ta thấy dù đã thay đổi khá nhiều so với dòng One M nhưng thiết kế của One A9 vẫn chưa thể gọi là "đột phá" như kì vọng và thậm chí trông còn có nhiều nét giống với iPhone 6.

Phiên bản bị lộ này có logo AT&T ở mặt sau, mặt trước có cảm biến vân tay ở ngay dưới logo HTC và cạnh bên có thêm khe cắm thẻ microSD để mở rộng dung lượng.

Về cấu hình, theo thông tin rò rỉ của @evleaks, One A9 sẽ được trang bị chip xử lí Snapdragon 617, màn hình 5 inch Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 13 Mpx, camera trước 4 Mpx UltraPixel và pin 2150 mAh. Mặc dù chưa ai xác nhận chính thức về thông số này, nhưng những tin đồn trước đó lại khẳng định cấu hình của One A9 mạnh hơn rất nhiều chứ không phải là cấu hình thuộc dạng tầm trung như thế này.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)