Được giới thiệu tại Thụy Sĩ, Đức và Anh vào năm 2006, Nescafé Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Hiện nay Nescafé Dolce Gusto là sản phẩm máy pha cà phê bán chạy số một tại Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trong những dòng máy pha cà phê cùng chất lượng cà phê tuyệt hảo, Nescafé Dolce Gusto làm cho trải nghiệm thưởng thức tách cà phê quen thuộc hằng ngày thêm hiện đại, nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.

Nescafé Dolce Gusto mang đến cho người sử dụng những tách cà phê ngon, chỉ trong chưa đầy một phút. Bí quyết và cũng là điểm nổi trội của bộ sản phẩm gồm máy pha cà phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê, chocolate, trà dạng nóng - lạnh. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, giúp lưu giữ trọn vẹn màu sắc, hương vị của từng loại cà phê.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, nhãn hiệu Nescafé Dolce Gusto giới thiệu dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino. Với nguyên liệu được làm từ cà phê Arabica, Robusta thượng hạng, trải qua quá trình xử lí, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Nestlé, mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày. Chỉ cần lựa chọn hương vị yêu thích, đặt vào máy và bấm nút, người sử dụng dễ dàng tự tay pha chế những thức uống đẹp mắt ngon vị ngay tại nhà vào bất cứ lúc nào.

Ông Ganesan Ampalavanar – Giám đốc Điều hành Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Cao hơn ý nghĩa là một loại thức uống, cà phê chất lượng cao chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo và ngày hôm nay chúng tôi mong muốn mang sản phẩm này tới người tiêu dùng Việt Nam. Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng phấn đấu để đạt tới sự hoàn hảo. Với kinh nghiệm đúc kết hơn 75 năm trong lĩnh vực cà phê, chúng tôi mang tới cho các bạn một tuyệt tác để trải nghiệm nghệ thuật cà phê đương đại. Với Nescafé Dolce Gusto những tín đồ cà phê sành điệu sẽ được thưởng thức những li cà phê tuyệt hảo nhất ngay tại nhà mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”.

Máy sẽ được bán ra với giá 2.900.000 VNĐ, hộp 16 viên nén trị giá 240.000 VNĐ/hộp.



Bình luận

  • TTCN (0)