Mở ra kỉ nguyên mới với tựa game kiếm hiệp chân thực và giàu cảm xúc, Ngạo Kiếm Mobile ngay từ những giờ phút đầu tiên được đưa tới tay người dùng đã khẳng định vị thế của mình tại thời điểm bấy giờ và trong tương lai, bởi tiềm năng và sự độc đáo, nổi bật của mình trong thế giới game kiếm hiệp hiện nay. Chỉ trong vài ngày tới, Ngạo Kiếm Mobile sẽ chính thức đặt chân lên hệ điều hành Windows Phone để đem tới cho game thủ ở phân khúc thị trường tương đối “sơ khai” này một tựa game đầy chất lượng. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện với anh Chu Ngọc Nhu – trưởng dự án Ngạo Kiếm Mobile để hiểu rõ hơn về điều này.

Chào Ngọc Nhu! Cảm ơn anh đã tham gia buổi phỏng vấn của chúng tôi. Trước hết, anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình cho độc giả được biết không?

Chào các bạn! Mình tên là Chu Ngọc Nhu, sinh năm 1991, hiện đang đảm nhiệm vai trò là trưởng dự án game Ngạo Kiếm Mobile. Xuất thân từ một game thủ đam mê game kiếm hiệp, khá là tình cờ và may mắn khi Nhu được đến với con đường làm game chuyên nghiệp như hôm nay. Cũng là cái duyên khi Ngạo Kiếm Mobile trở thành dự án đầu tay của mình, trở thành một đứa con tinh thần mà Nhu cùng các bạn trong team ấp ủ bấy lâu nay.

Với độ tuổi trẻ như vậy trong cương vị trưởng dự án, Ngọc Nhu có thể cho biết khó khăn trong việc điều hành team để có thể mang lại một tựa game đậm chất kiếm hiệp theo đúng tiêu chí “10 năm có 1” đến với cộng đồng game thủ không?

Đội ngũ vận hành game đều có độ tuổi khá trẻ, mang trong mình niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng để đem tới một sản phẩm hoàn thiện nhất, độc đáo nhất cho game thủ. Cũng như bất kì một tựa game nào khác, Ngạo Kiếm Mobile cũng không tránh khỏi một số lỗi ingame và khó khăn, rào cản từ phía đối tác nước ngoài. Nhưng những yếu tố này chỉ là thách thức và động lực giúp chúng tôi hoàn thiện và cố gắng không ngừng để làm việc và biến những thách thức này thành cơ hội. Khi game được ra mắt vào tháng 1 vừa qua, nỗ lực của anh em trong team như được đền đáp. Các con số sau đây sẽ nói lên điều đó rõ ràng nhất: Ngạo Kiếm Mobile trở thành game mobile có lượng người đăng nhập cùng lúc trong 10 phút đầu tiên đông nhất với hơn 8.000 người chơi, khai mở 13 cụm máy chủ trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt game, và đặc biệt đã đoạt danh hiệu game mobile tiềm năng nhất 2015 trong giải thưởng Gala Game 2015.

Thành công lớn trên hai hệ điều hành iOS và Android, vậy đây có phải là lí do khiến anh muốn mở rộng Ngạo Kiếm Mobile sang hệ điều hành Windows Phone – mảnh đất được coi là có phần “vắng bóng”?

Đúng vậy. Tuy cộng đồng Windows Phone có phần vắng hơn hai “ông lớn” iOS và Android nhưng không có lí do gì khiến họ không được có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức một tựa game đậm chất kiếm hiệp và hiếm có như Ngạo Kiếm Mobile. Bước chân lên Windows Phone là một điều kì diệu, do đó, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện từng bước và chỉ không ít ngày nữa, một phiên bản hoàn chỉnh của Ngạo Kiếm Mobile Windows Phone chính thức ra mắt.

Anh nhận thấy thị trường game trên Windows Phone trong thời điểm hiện tại ra sao?

Nếu nhìn về thị trường Windows Phone tại Việt Nam, theo khảo sát mới đây của tổ chức AdDuplex về xu hướng sử dụng các thiết bị Windows Phone trên toàn thế giới thì Việt Nam nằm trong top 20 quốc gia quan tâm và sử dụng hệ điều hành này nhất. Chứng tỏ người dân Việt Nam ta có một lượng lớn người tiêu dùng quan tâm, có lẽ bởi giá thành rẻ, giao diện đẹp, đầy đủ các tính năng cần thiết… Về số lượng ứng dụng và game trên Windows Phone rõ ràng là thua kém hơn so với iOS và Android, nhưng chính vì vậy lại khiến đây trở thành mảnh đất màu mỡ cho nhiều NSX và NPH game “đổ bộ” vào và khai thác. Không bỏ phí cơ hội này, đây sẽ là thời điểm để Ngạo Kiếm Mobile thâm nhập thị trường đầy tiềm năng này – và đó cũng là một lí do quan trọng khác để chúng tôi đến với mảnh đất kì diệu Windows Phone.

Do vậy, theo như anh nói thì việc đặt chân lên con đường Windows Phone sẽ vừa là một cơ hội, vừa là một thách thức, anh cùng team phát triển Ngạo Kiếm Mobile kì vọng và có hướng đi như thế nào trong tương lai?

Như tôi đã chia sẻ, chúng tôi là luôn cố gắng hết mình để đem đến những giây phút trải nghiệm game hoàn thiện và thú vị nhất cho game thủ. Chúng tôi sẽ không ngừng lắng nghe phản hồi và góp ý từ phía cộng đồng, với mong muốn sự thành công sẽ đến với Ngạo Kiếm Mobile như ở hai hệ điều hành trước. Chỉ không ít ngày nữa thôi, hãy cùng trải nghiệm ngay với Ngạo Kiếm Mobile trên Windows Phone nhé!

Xin cám ơn những chia sẻ của anh Nhu với chúng tôi! Chúc anh và Ngạo Kiếm Mobile ngày càng gặt hái được nhiều thành công, cống hiến cho cộng đồng game thủ Việt những sản phẩm game chất lượng và giá trị!


Bình luận

  • TTCN (0)