Nokia và trang nhacso.net vừa công bố một tiện ích mới cho người tiêu dùng: tải miễn phí 1000 ca khúc số chất lượng cao, có bản quyền về điện thoại di động.

Với tiện ích này, bạn yêu nhạc VN sẽ có thể tải nhạc về máy cá nhân và thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà vẫn tôn trọng bản quyền ca khúc (đã được Nokia và nhacso.net trả tác quyền cho các tác giả, ca sĩ).

Hiện tại, tiện ích này chỉ mới cho phép mỗi máy điện thoại có chức năng nghe nhạc của Nokia tải về 1000 trong hơn 10.000 ca khúc có tác quyền tại kho ca khúc của nhacso.net. Và tất cả những ca khúc đó đều là nhạc Việt hoặc nhạc ngoại do ca sĩ VN thể hiện. Thời gian tới, Nokia cũng sẽ cung cấp thêm những ca khúc quốc tế cho người tiêu dùng VN với sự đồng ý của hai tập đoàn lớn là Universal và Sony Music.

Được biết, trước đó Nokia đã tổ chức phát hiện những tài năng âm nhạc còn đang "ở ẩn" qua cuộc thi Hát cho niềm đam mê (kết hợp cùng báo Tuổi Trẻ) và tạo sân chơi âm nhạc không giới hạn IAC cho những nghệ sĩ underground trên toàn thế giới.

(Theo Tuoitre)



Bình luận

  • TTCN (4)
thach111

Cảnh báo tải nhạc cho DTDD

Mọi người ơi hiện nay trên các phương tiện thông tin có hướng dẫn cách tải nhạc trẻ mà toàn là lừa đảo. Hôm nay tui chỉ mọi người cách tải nhạc cho DTDD hiệu quả nè đơn giản nt theo cú pháp: hpn1 gưởi đến 8730 đảm bảo nhận ngay 100 bài nhạc mới nhất sau tối đa 5 phút

mad

tyn này mới là xạo

nói ai zậy hay tự nói mình zỵ bạn

Khachsdsad

khung

113

THACH111 LÀ THẰNG LỪA ĐẢO ĐÓ