Vibe P1 được trang bị pin ấn tượng với dung lượng 5000 mAh – là một trong những smartphone có dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Ngoài nút tiết kiệm pin vật lí và sạc OTG, Vibe P1 còn vượt trội với chức năng sạc nhanh 24W giúp sạc pin cho điện thoại trong thời gian ngắn nhất.

Với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, Vibe P1 được trang bị vi xử lí 8 lõi 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,5 GHz. Ngoài ra, VIBE P1 còn tích hợp tính năng quét vân tay vào nút Home hỗ trợ mở khóa màn hình tiện lợi, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt hơn và nâng cao bảo mật thiết bị, giúp thiết bị và thông tin riêng tư của người dùng trở nên an toàn hơn.

Bên cạnh đó, máy được trang bị camera sau 13 Mpx với công nghệ lấy nét theo pha PDAF, và camera trước 5 Mpx dành cho selfie chất lượng cao với nhiều chế độ chụp kèm các công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích.

​Lenovo Vibe P1m được trang bị pin 4000mAh cho thời gian đàm thoại tới 36,5 tiếng trên mạng 2G cùng hàng loạt các tính năng thông minh về pin như: sạc pin siêu nhanh, sạc pin qua cáp OTG, và có riêng nút vật lí để kích hoạt chế độ tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại.

Tính năng Quick Charge của Lenovo Vibe P1m giúp sạc pin nhanh 1,8 lần so với sạc thông thường. Quick Charge cho phép sạc đầy pin chỉ trong 3 tiếng, hoặc sạc pin trong 15 phút đủ dùng cho 4 tiếng sử dụng. Ngoài ra, cáp sạc OTG cũng đi kèm theo máy nên rất tiện dụng khi có thể dùng chính Lenovo Vibe P1m để sạc pin cho các thiết bị di động khác như tai nghe Bluetooth hoặc loa di động.

Ngoài các tính năng độc đáo trên, Lenovo Vibe P1m còn có hiệu suất hoạt động ấn tượng nhờ được trang bị vi xử lí 64-bit lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ lưu trữ trong 16 GB và có thể mở rộng tới 32 GB, bộ đôi camera 8 Mpx (tự lấy nét) & 5 Mpx. Lenovo Vibe P1m hỗ trợ 2SIM tiện dụng.

Vibe P1 có 2 màu Platium và Graphite Grey, hiện đang có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Máy hiện được bán với mức giá bán lẻ đề nghị 6.990.000 VND.

Lenovo Vibe P1m có 2 màu Đen (Onyx Black) và Trắng (Pearl White), hiện đang có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Máy hiện được bán với mức giá bán lẻ đề nghị 3.790.000VND và được bảo hành 01 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)