Tuần trước, HTC đã trình làng siêu phẩm HTC One A9, chiếc smartphone đầu tiên với thiết kế hoàn toàn mới trong vài năm gần đây của hãng. Việc ra mắt HTC One A9 tưởng chừng sẽ đặt dấu mốc chấm dứt dòng sản phẩm One M và Desire, tuy nhiên, dường như HTC vẫn chưa thực sự muốn nói lời chia tay với dòng smartphone với thiết kế đặc trưng này.

Ngày 28/10 vừa qua, HTC đã chính thức ra mắt một biến thể khác của chiếc HTC One M9 hướng tới thị trường châu Á. Sản phẩm mang tên HTC One M9e, sở hữu thiết kế gần như giống hệt HTC One M9 với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cùng bộ đôi loa ngoài BoomSound đặc trưng ở mặt trước.

HTC One M9e sở hữu màn hình Super LCD có kích thước 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, camera sau có độ phân giải 13 Mpx, tích hợp chống rung quang học, hỗ trợ quay video 1080p và camera trước UltraPixel có độ phân giải 4 Mpx tương tự như One M9. Tuy nhiên, so với cấu hình mạnh mẽ của One M9, biến thể mới chỉ sở hữu cấu hình tầm trung với bộ vi xử lí MT6795T Helio X10 của MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện HTC Sense.

HTC One M9e được phân phối bởi Tmall, một đại lí bán lẻ trực tuyến nổi tiếng tại Trung Quốc sau Alibaba, với mức giá 2.700 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 425 USD). Đây là mức giá khá cao cho một sản phẩm sở hữu cấu hình tầm trung. Trong khi đó, mẫu smartphone HTC One M9ew, một biến thể sở hữu cấu hình cao hơn với màn hình QHD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, được Tmall bán với mức giá 2.658 Nhân dân tệ (tương đương với 418 USD).

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)