Theo trang RT, những chiếc iPhone 6s giả này hiện được bán tại thị trường Trung Quốc, niêm yết với giá chỉ khoảng 37 USD. Nhìn bên ngoài, chiếc iPhone 6s giả có thiết kế không khác gì phiên bản iPhone 6s thật.

iPhone 6s giả có thiết kế dạng bo tròn các góc, vỏ nhôm nguyên khối, chạy giao diện tùy biến với các icon như bản iOS 9 và cũng có các màu sắc giống như iPhone 6s thật, như: xám, trắng, vàng và hồng

Vì có giá bán quá rẻ, nên chiếc iPhone 6s giả cũng có nhiều điểm có thể nhận biết được như màn hình hiển thị chỉ đạt 960x540 pixel (iPhone 6s thật dùng màn hình độ phân giải 1.334x750 pixel) nên hình ảnh hiển thị không sắc nét.

Ngoài ra, cấu hình thực tế của máy cũng rất yếu, khi sử dụng bộ vi xử lí Spreadtrum SC773, RAM 512 MB, 4 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ chạy được 2 SIM cùng lúc (có thể kết nối 3G) và dùng nền tảng Android được tùy biến giao diện trông như iOS 9.

Lưu ý: Nếu không thể phân biệt được iPhone 6s giả bằng cách nhìn hình thức bên ngoài, thì khi mua máy cách kiểm tra đơn giản nhất là chỉ cần truy cập vào chợ ứng dụng theo máy, bởi lẽ các iPhone giả đều sử dụng Android và chạy kho ứng dụng Google Play.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)