“Sau hơn 3 năm có mặt ở Việt Nam với 2,000 nhà bán hàng, 250,000 sản phẩm và hơn 110 triệu lượt truy cập của khách hàng, Lazada đã dần khẳng định hơn nữa vị trí dẫn đầu tại thị trường Thương mại điện tử Việt Nam. Tuy nhiên, với đặc thù là một thị trường còn mới mẻ và nhiều thách thức, Lazada Việt Nam buộc phải nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thay đổi và hoàn thiện mình hơn nữa trong quá trình kinh doanh. Từ đó chúng tôi đưa ra Ba cam kết chiến lược trong năm 2015”. Ông Alexander Dardy, Giám Đốc Điều Hành của Lazada Việt Nam chia sẻ.

Ba cam kết mà Lazada đưa ra gồm: cam kết giá cạnh tranh, cam kết miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng và cam kết không khoan nhượng với hàng giả hàng nhái.

Ba cam kết này của Lazada đều xuất phát từ những rào cản hiện nay của Thương mại điện tử về phía người tiêu dùng: Chất lượng, giá cả hàng hóa và về phía đơn vị bán hàng: chi phí chi trả cho sàn giao dịch. Từ đó, đây sẽ là tiền đề giúp người tiêu dùng và các đơn vị kinh doanh đến gần hơn với hình thức mua sắm trực tuyến, tạo đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Đồng thời, việc công bố Ba cam kết trên cũng tạo tiền đề hướng đến sự kiện lớn nhất trong năm của Lazada dành cho người tiêu dùng: Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến “Online Revolution”, khởi động trên toàn hệ thống Đông Nam Á vào ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 12/12 với những ưu đãi hấp dẫn nhất năm 2015.



Bình luận

  • TTCN (0)