Ngày 25/10 vừa qua, Oracle vinh dự đón tiếp hàng ngàn khách hàng, hàng trăm đối tác trong khuôn khổ Hội thảo công nghệ quốc tế thường niên - Oracle OpenWorld 2015. Hội thảo sẽ kéo dài trong 5 ngày từ 25 - 29/10, tại 18 địa điểm khắp thành phố San Francisco, tập trung chủ yếu tại Trung tâm hội nghị Moscone. Hội thảo Oracle OpenWorld là một sự kiện kết nối kinh doanh và công nghệ hàng đầu ngành Công nghệ thông tin thế giới, bao gồm khoảng hơn 2500 phiên diễn thuyết, 3000 diễn giả với hơn 400 mô hình giải pháp Oracle, cùng với hàng loạt triển lãm của các đối tác kinh doanh và khách hàng.

Tại sự kiện, Ngài Larry Ellison, Chủ Tịch Oracle đã đăng đàn trong phiên diễn thuyết khai mạc sự kiện. Trong phần diễn thuyết của mình, ông đã giới thiệu danh mục giải pháp đột phá mới nhất trên nền tảng đám mây Oracle - danh mục đám mây doanh nghiệp toàn diện nhất, đồng bộ nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Larry Ellision cùng lãnh đạo cấp cao của Oracle bao gồm Tổng Giám Đốc Oracle – ông Mark Hurd và Chủ Tịch mảng Phát Triển Sản Phẩm – ông Thomas Kurian sẽ thực hiện những phiên diễn thuyết song song với những tên tuổi lớn khác của làng Công nghệ thông tin thế giới.

“Người tham dự hội thảo Oracle OpenWorld 2015 sẽ được thoả mãn bởi màn trình diễn sắc sảo của những đột phá công nghệ và ứng dụng giải trí hàng đầu, được thiết kế để có thể đưa họ chạm đến những thành công mới trong công việc và cả cuộc sống cá nhân. Không một khía cạnh cuộc sống nào bị bỏ sót, để tạo nên một chương trình sự kiện hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm phong phú chưa từng có dành cho những người tham dự. Chúng tôi cũng sẽ mang đến cho quý vị một hội thảo sinh thái bền vững nhất thế giới.” Tania Weidick, Phó Chủ Tịch Chuyên trách Tiếp Thị Và Sự Kiện, Oracle chia sẻ.



Bình luận

  • TTCN (0)