Cùng chúng tôi điểm qua 5 tựa game đáng chơi nhất trên Windows Phone mới ra mắt trong cuối năm 2015.

1. Gardens Inc. 3

Gardens Inc.3 là tựa game quản lí thời gian đầy sắc màu và vui nhộn giờ đã chính thức xuất hiện trên Windows Phone vào tháng 10 vừa qua. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Jill và Mike lên kế hoạch mở rộng việc kinh doanh công ty làm vườn sang châu Âu để có tiền chi trả cho đám cưới của họ.

Nhưng không may thay, đã có kẻ nào đó đã đánh cắp nhẫn cưới của họ, đó là một kỉ vật gia truyền vô giá của gia đình Jill. Để truy tìm tên trộm, cặp đôi phải đi khắp các thành phố của châu Âu để tìm lại báu vật gia đình. Và tất cả dấu vết đều dẫn đến một bí mật đen tối trong quá khứ của Jill. Tên trộm đó là ai, liệu họ có thể bắt được tên trộm và kiếm đủ tiền để tổ chức đám cưới hay không? Bạn chỉ có một quỹ thời gian ngắn ngủi để thực hiện nhiệm vụ, vì vậy, hãy bố trí nó một cách hợp lí nhất có thể. Tải Gardens Inc. 3 tại đây.

2. Đấu Trường Manga

Đấu Trường Manga cũng là tựa game anh hùng hội tụ đầu tiên trên smartphone, sở hữu rất nhiều nhân vật trong các bộ truyện như One Piece, Dragon Ball, Naruto, Bleach và mới đây nhất là Hunterxhunter. Đến với Đấu Trường Manga, bạn sẽ được sống lại kí ức tuổi thơ cùng những khung cảnh đã vô cùng quen thuộc với thế hệ trẻ Việt trong những cuốn truyện tranh Nhật Bản.

Tuy chưa chính thức ra mắt phiên bản Windows Phone nhưng lượng fan Đấu Trường Manga đã đạt số lượng không hề nhỏ nhờ “tiếng vang” game đã tạo dựng nên trong cộng đồng yêu thích manga tại các hệ điều hành trước đây. Thậm chí, một số nhóm trên mạng xã hội facebook được lập ra chỉ với mục đích “hóng” phiên bản Windows Phone. Theo dõi thông tin về Đấu Trường Manga tại đây.

3. Dumb Ways to Die 2

Tiếp nối phiên bản phần 1, Dumb Ways to Die 2 chính thức đặt chân lên Windows Phone vào tháng 9 vừa qua. Những nhân vật dễ thương lại tiếp tục được trải qua “những cái chết mới lãng xẹt" qua 5 vùng đất mới và cuối cùng là chinh phục Dumbest of the Dumb. Mỗi khu vực mà đoàn tàu đi qua, người chơi lại có cơ hội trải nghiệm những cái chết lãng xẹt mà không cái nào giống cái nào.

Tải Dumb Ways to Die 2 tại đây.

4. Ngạo Kiếm Mobile

Mới đây, tựa game kiếm hiệp "10 năm có 1" - Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt phiên bản Windows Phone. Đây là tựa game MMORPG kiếm hiệp đầu tiên có mặt trên Windows Store. Trước đó khi ra mắt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, Ngạo Kiếm Mobile đã gây choáng với những kỉ lục mà bất kì game mobile nào đều mong muốn có được như: 8000 người chơi đăng nhập cùng lúc chỉ trong 10 phút đầu, ra mắt 13 máy chủ chỉ trong vòng 24h để giảm tải tình trạng đông cứng, là game mobile đầu tiên 2015 vinh dự đoạt giải game mobile tiềm năng nhất năm.

Ngạo Kiếm Mobile được thiết kế và sản xuất theo đúng phong cách kiếm hiệp cổ điển, kết hợp tinh hoa từ 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Kim Dung. Có 4 Class cho người chơi tùy ý lựa chọn: Thiếu Lâm, Toàn Chân, Đào Hoa và Cổ Mộ, kèm theo đó là hệ thống võ công với các chiêu thức lừng danh. Thêm một điểm khiến game mobile này thu hút các fan kiếm hiệp đó là xây dựng thành công một thế giới giang hồ tương đối chân thực và độc đáo.

Tải Ngạo Kiếm Mobile tại đây.

5. Order & Chaos 2

Cũng trong cuối tháng 9 vừa qua, tựa game MMORPG nổi tiếng Order & Chaos 2 chính thức “trình làng” game thủ Windows Phone. Đến với Order & Chaos 2, game thủ tiếp tục được bước vào một thế giỡi hỗn mang, nơi bạn sẽ tiếp tục vào vai những vị anh hùng với sứ mạng giải cứu thế giới khỏi thế lực hắc ám. Trò chơi mang lại một không gian đánh chiến khá rộng lớn để người chơi có thể thỏa sức khám phá từng địa điểm cùng khung cảnh mang đậm nét Trung cổ thần thoại, huyền bí qua từng chi tiết trong game.

Tải Order & Chaos 2 tại đây.

 


Bình luận

  • TTCN (0)