Apple vẫn còn nhiều điều cần làm với iPhone để thỏa mãn người dùng - Ảnh: AFP.

Tuổi thọ pin tốt hơn

Trong nhiều năm qua, Apple mang đến cho iPhone tuổi thọ pin khá giống nhau, với “cả ngày” là thuật ngữ được công ty sử dụng thường xuyên nhất. Có vẻ như Apple thích làm cho thiết bị của mình mỏng hơn thay vì để dành chỗ cho việc chèn pin lớn hơn. Nhưng rõ ràng người dùng muốn có một chiếc điện thoại mỏng hơn một chút mà dung lượng pin không bị ảnh hưởng.

Sạc pin không dây

Sẽ là tuyệt vời hơn nếu bạn chỉ việc đặt iPhone xuống một pad sạc để cung cấp pin cho máy. Các điện thoại như Galaxy S6 của Samsung cung cấp sạc pin không dây, nhưng tính năng này vẫn chưa có trên iPhone. Đặc biệt, sạc không dây là tính năng đang rất hữu ích khi mà nhiều cửa hàng như Starbucks đã lắp đặt bộ sạc không dây để người dùng sạc pin dễ dàng hơn.

Sạc nhanh

Tính năng sạc nhanh sẽ giúp bạn rút gọn thời gian sạc pin để tiếp tục những công việc của mình mà không phải ngồi chờ ròng rã một khoảng thời gian dài. Những chiếc iPhone hiện nay không có tính năng sạc nhanh để cung cấp cho bạn rất nhiều pin trong một khoảng thời gian ngắn. Đó là một tính năng tuyệt vời mà người dùng mong ngóng trên iPhone 7.

Phiên bản cơ bản có bộ nhớ trong nhiều hơn

Thực sự 16 GB không phải là không gian đủ tốt cho nhu cầu sử dụng hiện nay. Hi vọng rằng iPhone tiếp theo sẽ bắt kịp với các smartphone khác, và xem 32 GB là dung lượng lưu trữ tối thiểu.

Màn hình chống vỡ

Trong khi iPhone là khá mỏng manh thì nhiều smartphone khác, đặc biệt như Motorola Droid Turbo 2 mới, được trang bị công nghệ màn hình có khả năng chống vỡ khi người dùng thả từ trên cao xuống.

Có thể ẩn/xóa ứng dụng

Apple cài sẵn rất nhiều ứng dụng trên iPhone, trongụng thay thế của bên thứ ba tốt hơn. Thay vì giấu chúng trong một thư mục rác, sẽ là tuyệt vời hơn nếu Apple cho phép người dùng xóa hoặc ít nhất là ẩn chúng khỏi màn hình chủ.

Thiết kế nhỏ hơn

Các nhà sản xuất smartphone khác đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng, bạn có thể sở hữu một smartphone màn hình lớn trên một điện thoại có thiết kế không quá lớn nhờ công nghệ viền siêu mỏng.

Ví dụ, Galaxy Note 5 mới của Samsung có màn hình lớn hơn một chút so với iPhone 6s Plus (5,7 inch so với 5,5 inch), nhưng tổng thể thiết kế của nó lại nhỏ hơn. Sẽ là tuyệt vời nếu Apple có thể làm điều tương tự với iPhone 7.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)