Ngày 4/11, Lenovo giới thiệu sự sáng tạo mới nhất của hãng về thiết bị di động - Lenovo PHAB Plus, chiếc phablet sở hữu thiết kế đẹp đẳng cấp được tối ưu cho sử dụng tiện lợi chỉ với một tay.

Ông Roy Ng, Giám đốc Sản phẩm, Lenovo Đông Nam Á, phát biểu: "Cuộc cách mạng di động đã thay đổi cách thức mọi người làm việc, tương tác và giải trí trong cuộc sống. Là một trong những hãng hàng đầu toàn cầu về sáng tạo công nghệ, Lenovo đang giúp người dùng Việt Nam tiếp cận thế giới rộng lớn của giải trí qua các thiết bị di động khi vừa đáp ứng được trào lưu ngày càng phổ biến của thiết bị cá nhân màn hình lớn, đồng thời giải quyết được tính di động của máy tính bảng. Sản phẩm Lenovo PHAB Plus mới giải quyết được những vấn đề này nhờ kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu giải trí và khả năng năng cơ động trong một thiết kế kim loại liền khối sành điệu với giá cả phù hợp".

Lenovo PHAB Plus đáp ứng nhu cầu kết nối 24/7 của người tiêu dùng với 2 SIM cùng kết nối 4G LTE tốc độ cao, máy được tích hợp vi xử lí 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615 và RAM 2 GB, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0

Với nhu cầu chụp ảnh và quay video, Lenovo PHAB Plus được trang bị camera chính 13 Mpx và camera trước 5 Mpx cho hình ảnh sắc nét dù ở bất cứ chế độ chụp nào. Người dùng doanh nghiệp sẽ yêu thích tính năng Smart Tool, cho phép chụp ảnh bài trình chiếu từ bất cứ góc nào, rồi sau đó chỉnh sửa và sắp xếp lại để cho kết quả tốt nhất.

Thiết kế dễ dàng với người dùng dù thuận tay trái hay tay phải, Lenovo PHAB Plus được tối ưu cho sử dụng bằng một tay giúp cầm nắm và sử dụng thoải mái hơn. Người dùng cũng có thể nhấp đúp để bật màn hình, hoặc nhấn giữ tại bất cứ vị trí nào trên màn hình để chụp ảnh, lắc để khóa máy, mở bàn phím dùng cho một tay có thể thu nhỏ và thích ứng với vị trí tay người dùng, đồng thời có thể trả lời cuộc gọi bằng lệnh thoại.

Lenovo PHAB Plus có thời lượng sử dụng vượt trội với pin 3.500 mAh, cho phép đàm thoại tới 24 tiếng và chờ tới 20 ngày.

Dòng PHAB của Lenovo còn có thêm mẫu PHAB với màn hình 6,98 inch HD lớn hơn. Sản phẩm này sở hữu pin dung lượng ấn tượng 4250 mAh. Máy được trang bị RAM 1 GB, vi xử lí lõi 8 của Qualcomm đảm bảo hiệu năng vận hành mượt mà. PHAB chỉ mỏng 8,9 mm, nặng 250 g và có tấm bảo vệ mặt sau thời trang với các màu Đen, Trắng, Xanh và Đỏ.

Lenovo PHAB Plus sẽ có mặt tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc từ ngày 10/11/2015 với mức giá 6.499.000 VND, trong khi mẫu Lenovo PHAB sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 17/11/2015 với giá 3.999.000 VND. Cả hai mẫu phablet mới của Lenovo đều được bảo hành 1 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)