Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Windows Phone luôn được đánh giá là nền tảng đầy tiềm năng, thu hút nhiều người dùng với kho ứng dụng và game đang được củng cố và gia tăng để phục vụ nhu cầu đó. Trong “cơn bão” kiếm hiệp đổ bộ vào Windows Phone như ngày nay, liệu đâu mới là sản phẩm chất lượng để người dùng ưu tiên trải nghiệm và gắn bó?

Thời gian gần đây, Ngạo Kiếm Mobile là cái tên duy nhất được đánh giá như ngôi sao sáng xuất hiện trong làng kiếm hiệp, đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho game thủ đam mê thể loại này. Ngày 05/11 vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile ra mắt trong sự “vỡ òa” của cộng đồng Windows Phone. Vậy nhờ đâu Ngạo Kiếm Mobile lại nhận được sự trông ngóng của toàn thể cộng đồng đến như vậy? Liệu thành công cùng với những kỉ lục trước đây có được lặp lại trên phiên bản Windows Phone? Hãy cùng chúng tôi theo dõi tại sao Ngạo Kiếm Mobile đặt chân lên Windows Phone lại như một “cơn mưa giải hạn” cho cộng đồng người chơi này:

“Liều thuốc” cho phân khúc game kiếm hiệp còn ít ỏi

Trên thực tế không chỉ trên Windows Phone mà tại Việt Nam, các game smartphone kiếm hiệp hiện nay đa phần đều là game chất lượng chưa cao, thậm chí bị lai tạp các thể loại dẫn đến việc người chơi hiểu nhầm giá trị của một game kiếm hiệp đúng chất. Tình trạng này diễn ra kể cả trên hai ông lớn iOS và Android, tạo nên một thị trường hỗn loạn mà game thủ không thể được trải nghiệm những cảm xúc kiếm hiệp thật sự trọn vẹn như đã từng có trên PC. Do đó Ngạo Kiếm Mobile xuất hiện như một game chuẩn kiếm hiệp, xứng đáng là đỉnh cao trên smartphone mà game thủ mong chờ.

Khẳng định sản phẩm chuẩn kiếm hiệp đầu tiên trên Windows Phone

Ngạo Kiếm Mobile là tựa game đậm chất kiếm hiệp với thiết kế và sản xuất theo đúng phong cách kiếm hiệp cổ điển, kết hợp tinh hoa từ 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Kim Dung. Có 4 Class cho người chơi tùy ý lựa chọn: Thiếu Lâm, Toàn Chân, Đào Hoa và Cổ Mộ, kèm theo đó là hệ thống võ công với các chiêu thức lừng danh. Thêm một điểm khiến game mobile này thu hút các fan kiếm hiệp đó là xây dựng thành công một thế giới giang hồ tương đối chân thực và độc đáo.

Ngạo Kiếm Mobile đã tạo nên sự khác biệt bởi nền đồ họa chuẩn HD, tạo nên sự thân thuộc với game thủ với những hình ảnh đậm chất kiếm hiệp như núi non, nhân vật, trang bị, trường cảnh… Game tái hiện lại trọn vẹn những kí ức kiếm hiệp võ lâm một thời được cộng đồng game thủ đam mê, do đó, không khó hiểu khi sản phẩm này nhanh chóng được đánh giá là “10 năm có 1”, tạo nên đột phá lớn tại thị trường Windows Phone nói riêng và thị trường game Việt nói chung.

Cộng đồng lớn, vững mạnh

Không chỉ mạnh về “chất”, Ngạo Kiếm Mobile chưa bao giờ ngừng quan tâm tới người chơi, tới những hoạt động cộng đồng, tri ân game thủ. Cộng đồng Ngạo Kiếm Mobile vô cùng rộng lớn đến từ nhiều độ tuổi, nghề nghiệp, vùng miền… thậm chí trong thời gian qua không ít những nữ game thủ “ăn ngủ” với game để cày level không thua kém gì các đàn anh trong giang hồ.

Và giờ đây khi “chạm” tay đến với cộng đồng Windows Phone, Ngạo Kiếm Mobile đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ. Gia nhập đại gia đình cùng với những con người có chung tiếng nói, chung niềm đam mê, khao khát được đắm mình, bôn tẩu khắp bốn phương trong thế giới kiếm hiệp, giờ đây, có mặt tại cả ba hệ điều hành lớn nhất trên smartphone, Ngạo Kiếm Mobile đã tạo nên một xã hội kiếm hiệp thu nhỏ ngay trên smartphone.

05/11/2015 vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile chính thức mở cửa chào đón "người em út" Windows Phone gia nhập giang hồ cùng 3 người huynh đệ iOS, Android và PC. Đây là một trong những game kiếm hiệp chất lượng đầu tiên ra mắt trên Windows Phone tại Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng hệ điều hành này. Độc giả hãy chơi và cảm nhận trực tiếp ngay tại đây:

►Bản Windows Phone: http://bit.li/NgaoKiemWP

►Bản iOS: http://bit.li/NgaoKiemMobileIOS

►Bản Android: http://bit.li/NgaoKiemMobileAndroid

►Bản PC: http://bit.li/DownLoadPC



Bình luận

  • TTCN (0)