Có thể nhận thấy laptop với cấu hình khủng đang ngày càng mỏng và nhẹ hơn. Gần đây người dùng đã có dịp chiêm ngưỡng vài sản phẩm chuyên phục vụ nhóm khách hàng game thủ vốn cần một chiếc laptop cấu hình khủng, nhưng có thiết kế khá mảnh mai và nhẹ cân.

HP cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi vừa chính thức tung ra mẫu ZBook Studio trang bị màn hình 15,6 inch, cấu hình khủng nhưng có độ mỏng ấn tượng và cũng “nhẹ tựa lông hồng” so với kích thước khung hình.

Theo HP, mẫu máy tính xách tay ZBook Studio chỉ dày 18mm và nặng 1,9 kg rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng di động của những khách hàng năng động, thường xuyên phải di chuyển.

Tuy mỏng nhẹ, nhưng ZBook Studio không hề kém cạnh những mẫu laptop “khủng” khác khi trang bị màn hình độ phân giải 4K, bộ xử lí Intel Core i7 thế hệ thứ 6 (tên mã Skylake), đồ họa nVidia Quadro M1000M với 2 GB bộ nhớ GDDR5, khả năng mở rộng bộ nhớ RAM ECC đến 32 GB. Người dùng có thể nâng cấp lên 2 ổ cứng HP Z Turbo Drive G2 dung lượng 1 TB mỗi ổ để mở rộng tối đa không gian lưu trữ.

Đáng chú ý hơn, ZBook Studio còn trang bị 2 cổng Thunderbolt, 3 cổng USB 3.0, HDMI 1.4, kết nối Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0 và cả đầu đọc thẻ nhớ.

Nếu muốn mở tăng cường hơn nữa chủng loại cổng giao tiếp cho ZBook Studio, người dùng còn có thêm tùy chọn docking cung cấp thêm 4 cổng USB 3.0, Ethernet, VGA, 2 ngõ DisplayPort.

HP cho biết sẽ chính thức mở bán ZBook Studio trong tháng 12/2015 với mức giá khởi điểm 1.699 USD. Riêng phụ kiện docking có mức giá tầm 229 USD.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)