Theo trang TechinAsia cập nhật, Pure Fitness Knightsville sẽ đóng cửa để nhường chỗ cho một cửa hàng mới của Apple. Dự kiến cửa hàng này sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016. Hiện tại Apple đang tiến hành công việc thuê nhân viên làm việc cho các cửa hàng của hãng.

Angela Ahrendts, Phó Chủ tịch cấp cao của Apple đối với các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến đã xác nhận thông tin này trên trang TechCrunch, rằng cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ chính thức xuất hiện tại Singapore trong thời gian sớm nhất có thể.

Angela Ahrendts cho biết: Apple hiện có hơn 900 nhân viên làm việc như trung tâm liên lạc ở Singapore, và chúng tôi rất vui mừng có đội ngũ này để phục vụ App Store khi cửa hàng chúng tôi chính thức hoạt động ở Singapore - một thành phố và điểm mua sắm quốc tế nhộn nhịp nhất. Tại đây, chúng tôi rất mong để có thể cung cấp dịch vụ, hướng dẫn và giải trí cho khách hàng Apple trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Apple cũng hợp tác với tập đoàn Sunseap Group để tiến hành sử dụng các tấm năng lượng mặt trời (được đặt trên hơn 800 toà nhà ở Singapore), cung cấp điện năng cho toàn bộ hoạt động của các cửa hàng và cơ sở vật chất của Apple ở Singapore. Apple cũng sẽ là công ty đầu tiên tại Singapore vận hành 100% từ năng lượng tái tạo. Bản hợp đồng của Apple và Sunseap Group sẽ bắt đầu có hiệu lực từ tháng 1 năm sau.

Dự án này dự kiến sẽ cung cấp lượng điện vào khoảng 50MW, trong đó các hoạt động của Apple chiếm khoảng 33MW, lượng còn lại sẽ phân phát cho các toà nhà khác.




Bình luận

  • TTCN (0)