Như mọi năm, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thời điểm này đa số tập trung vào mặt hàng điện tử, hàng tiêu dùng, mĩ phẩm và thời trang. Với ưu đãi lên đến 50%, các mặt hàng này càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Bên cạnh đó, trong ngày 11/11, đã có 55 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ dưới 10 phút như Laptop Apple Macbook, máy tính bảng Apple iPad Air 2, tai nghe Bluetooth.

Đợt sale cho dòng sản phẩm độc quyền của Lenovo A6010, Meizu M2 Note cũng không kém cạnh, hấp dẫn hàng ngàn lượt khách hàng trong suốt thời gian mở bán. Tiếp nối thành công này, những thương hiêu như Phillip, Alcatel Flash 2 hứa hẹn sẽ đạt được kết quả khả quan trong một tháng sắp tới. Cũng trong ngày 11/11, Lazada thực hiện chương trình giao hàng miễn phí trên toàn quốc cùng nhiều trò chơi tương tác trên website. Đến cuối ngày, Giải đặc biệt của trò chơi Vòng quay may mắn là một chuyến đi Hàn Quốc cũng tìm được chủ nhân.

Sau ngày 11/11, chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 12/12 và đỉnh điểm trong 3 ngày 10-11-12/12.



Bình luận

  • TTCN (0)