Intel gần đây được cho là đã chuẩn bị tung ra thị trường mẫu máy tính để bàn tí hon với cấu hình khủng hứa hẹn có hiệu năng mạnh hơn hẳn những mẫu NUC mà hãng này từng giới thiệu.

Tổng hợp nhiều nguồn tin cho thấy mẫu Intel NUC thế hệ mới với tên gọi Skull Canyon nhiều khả năng sẽ chính thức xuất hiện trong quý đầu tiên của năm 2016. Về cấu hình, chi tiết hấp dẫn nhất tại thời điểm này của mẫu máy tính tí hon Skull Canyon chính là bộ xử lí Intel Skylake và đồ họa Intel Iris Pro 580 thế hệ thứ 9.

Được biết, đồ họa Iris Pro 580 được Intel trang bị 72 đơn vị thực thi và có bộ nhớ đệm eDDR4 L dung lượng đạt mức 128 MB. Với những con số này, Iris Pro 580 cơ bản nhỉnh hơn nhiều so với dòng đồ họaIris 540 và 550 vốn chỉ trang bị 48 đơn vị thực thi và bộ nhớ đệm eDRAM dung lượng 64 MB.

Giới quan sát tin rằng mẫu NUC cấu hình khủng thế hệ mới của Intel sẽ giúp mang lại những trải nghiệm đồ họa vượt trội hơn cho người dùng. Tuy nhiên, hiệu năng game của đồ họa tích hợp này vẫn còn chất chứa nhiều ẩn số. Vì vậy, bạn đọc hãy tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện chính thức của sản phẩm vào một ngày gần đây.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)