Ngày 4/12, GrabTaxi, Didi Kuaidi, Lyft và Ola đã thông báo chính thức việc mở rộng hợp tác chiến lược về dịch vụ đặt xe ra quy mô toàn cầu, dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa Lyft và Didi Kuaidi từ tháng 9 vừa qua. Các công ty này sẽ cùng đồng hành để đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ, chiếm gần 50% dân số thế giới. Những sản phẩm kết hợp sẽ chính thức khởi động từ quý 1/2016.

Thông qua mối quan hệ hợp tác toàn cầu này, các công ty sẽ cùng nhau hợp tác và vận dụng nền tảng công nghệ, sự am hiểu địa phương cũng như nguồn lực kinh doanh lẫn nhau, để các du khách có thể thực hiện các lệnh đặt xe liên tục bằng những ứng dụng quen thuộc mà họ thường sử dụng tại nước sở tại. Mỗi quốc gia sẽ tự xử lí bản đồ, lộ trình và thanh toán thông qua giao thức API một cách an toàn, cung cấp những trải nghiệm tốt nhất tiêu chuẩn toàn cầu cho hàng trăm, hàng triệu du khách thường xuyên di chuyển giữa quốc gia Đông Nam Á, Ấn Độ, Mỹ và Trung Quốc mỗi năm.

Đồng hành cùng nhau, GrabTaxi, Lyft, Didi và Ola đã vươn đến con số doanh thu 7 tỉ USD. Là những doanh nghiệp dẫn đầu tại quốc gia mình, GrabTaxi, Didi Kuaidi và Ola sẽ cung cấp cho người dùng Lyft đang có dịp du ngoạn tại châu Á những dịch vụ dễ dàng, thuận tiện và đáng tin cậy.



Bình luận

  • TTCN (0)