Ngày 10/12, những thời khắc cuối năm chính là lúc để chúng ta cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những video nổi bật và những nghệ sĩ tiêu biểu đã làm chúng ta lay động trong năm 2015.

Không gì có thể hấp dẫn nguời xem Việt hơn những tình huống hài hước, và tiếng cười nhẹ nhàng trong những khoảnh khắc đời thường chính là điểm nhấn của Danh sách Tốp 10 Video Nổi bật Nhất trên YouTube 2015 — từ những video âm nhạc hài hước đuợc làm lại như “Vợ Người Ta” cho đến câu chuyện chàng trai nông thôn lần đầu lên tỉnh trong MV ca nhạc “Hot Boy Hột Vịt Lộn”, hay tác phẩm hài dựa theo truyện cổ tích được trẻ em yêu thích như Chuyện Thần Tiên ở Xứ Sở ÔDAM Tập 1 và Tập 4. Theo thống kê của YouTube ngay lúc thông cáo này được soạn thảo, quán quân “Vợ Người Ta" có thời lượng xem cao tuơng đuơng 128 năm.

Nguời Việt cũng đồng thời yêu thích những câu chuyện đầy cảm xúc trong clip quảng cáo Ấn Nút Nhớ…Thả Giấc Mơ của nhãn hàng OMO và Nam đẹp trai và dàn xe khủng - Tập 9 của trang mua bán rao vặt Chợ Tốt, phản ánh rất rõ rằng các nhãn hàng hoàn toàn có thể sáng tạo nên những nội dung tuyệt vời.



Bình luận

  • TTCN (0)