Sau lễ phát động và công bố thông tin chương trình, MobiFone sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức cho công nhân đăng kí, xét thông tin để chọn lựa 2.000 công nhân nhận vé xe về quê ăn Tết Bính Thân. Theo kế hoạch, các chuyến xe đưa công nhân về quê ăn Tết sẽ khởi hành từ Đồng Nai trong 03 ngày 03, 04 và 05/2/2016 tức ngày 25, 26 và 27 tháng Chạp năm Ất Mùi. Tổng số sẽ có 46 chuyến xe đưa công nhân từ Đồng Nai về các điểm khác nhau thuộc các khu vực miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.

Đại diện MobiFone, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: “Tết Nguyên Đán là một dịp lễ đặc biệt và thiêng liêng với mọi người dân Việt Nam. Vào dịp Tết, mọi người ai cũng đều muốn về bên gia đình, người thân và bạn bè. Về quê ăn Tết là một điều dường như đơn giản với nhiều người nhưng lại không đơn giản với những công nhân đang làm ăn xa xứ. Thấu hiểu mong muốn và nguyện vọng đó, MobiFone đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối” để tạo điều kiện tốt nhất cho những người công nhân được về quê đoàn tụ với gia đình trong ngày Tết.”

Cũng theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, MobiFone mong muốn phát triển chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối” thành một hoạt động thường niên cũng như sẽ mở rộng quy mô và kêu gọi nhiều đơn vị cùng đồng hành để câu chuyện đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết mỗi khi xuân về đối những người công nhân làm ăn xa xứ không còn là điều mơ ước. Đây cũng là sự thể hiện tấm lòng của MobiFone nhằm “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” trong xã hội.



Bình luận

  • TTCN (0)