Bắt đầu từ ngày 23/12, người dùng GrabCar có thể cho phép mình tận hưởng thế giới tưởng tượng kì ảo của Star Wars khi di chuyển thoải mái đầy phong cách trên những chiếc xe GrabCar được thiết kế đặc biệt, đơn giản bằng cách đặt xe trên điện thoại thông qua ứng dụng GrabCar phiên bản Star Wars của GrabTaxi.

Hai trăm GrabCar phiên bản Star Wars đậm chất Imperial Stormtrooper và BB-8, sẽ lướt qua những tuyến phố tại Kuala Lumpur, Manila, Hồ Chí Minh và Bangkok cho đến ngày 30/12/2015. Cuộc “đổ bộ” trên diện rộng này là một phần của chiến dịch tiếp thị quy mô vùng của GrabCar khi cộng tác với hãng Disney Đông Nam Á. Chiến dịch cũng thể hiện phần nào sứ mệnh quen thuộc của GrabTaxi khi mang đến những chuyến đi an toàn với giá cả phải chăng cho người dân Đông Nam Á.

Bà Cheryl Goh, Phó Chủ tịch - Phụ trách tiếp thị của Tập đoàn GrabTaxi, cho biết: “Ý tưởng này là một phần trong những nỗ lực hiện tại của GrabCar nhằm mang đến sự hài lòng và những chuyến đi đáng nhớ cho các hành khách của GrabCar. ‘Binh đoàn’ GrabCar phiên bản Star Wars sẽ mang đến những gia vị mới đầy tính giải trí cho chuyến đi của bạn, giúp bạn hòa vào không khí hồi hộp và hấp dẫn đến từ bộ phim Star Wars”.

Những hành khách khi trải nghiệm chuyến đi cùng “binh đoàn” GrabCar phiên bản Star Wars sẽ có cơ hội rút thăm may mắn để nhận được những chiếc vé xem phim độc quyền.



Bình luận

  • TTCN (0)