Hẳn những khách hàng của Sprint sẽ cảm thấy phấn khởi khi bộ sưu tập từ nhà cung cấp dịch vụ mạng di động lớn thứ 3 Bắc Mỹ có thêm được hai sự bổ sung là Sanyo Katana Eclipse và Motorola VE20 (còn được biết đến với tên gọi MOTORAZR VE20).

Là thành viên của cuối cùng trong gia đình Katana, nắp gập Eclipse cũng thừa hưởng những tính năng tiên tiến nhất chẳng hạn như 40 hiệu ứng ánh đèn khác nhau bao gồm theo nhịp đập, nhấp nháy, và đa màu sắc. Những hiệu ứng này có thể được gán cho từng số điện thoại và tin nhắn đến cũng như có thể thay đổi trong khi nghe nhạc và trình diễn kèm những âm báo khác

Bên cạnh đó, Katana Eclipse khá nổi bật với màn hình trong TFT 2 inch, độ phân giải 176 x 220, hiển thị 65K màu. Màn hình ngoài 1 inch, ống kính camera 1,3 Megapixel hỗ trợ quay phim, loa ngoài và khe cắm thẻ nhớ mở rộng là các đặc tính mà bạn không cần phải bật nắp. Ngoài việc hoàn thành tốt vai trò là thiết bị đầu cuối cho các dịch vụ xem truyền hình, tải nhạc và nghe đài của Sprint, thiết bị còn tích hợp các chức năng như định vị toàn cầu GPS, kết nối Bluetooth và duyệt web / thư.



Kích thước lần lượt là 91 x 48 x 17 mm, trọng lượng 96 g, nắp gập Eclipse sử dụng pin 840 mAh cho phép đàm thoại trong 4,6 giờ.

Motorola VE20, thành viên mới nhất thuộc dòng "dế" danh tiếng RAZR trang bị những đặc tính cao cấp hơn so với Katana Eclipse. Tuy cũng sử dụng được hầu hết các dịch vụ của Sprint đồng thời tích hợp cả GPS nhưng với màn hình trong LCD 2,2 inch (262K màu) và ngoài CSTN 1,6 inch (65K màu) độ phân giải 128 x 60 cộng thêm phí nghe nhạc chuyên dụng sẽ giúp thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.



Một số đặc tính khác bao gồm Bluetooth hỗ trợ nghe nhạc không dây đạt chuẩn âm thanh stereo, ống kính camera 2 megapxiel, kích thước 99 x 50 x 15 mm, nặng 99g và thời gian đàm thoại khả thi lên đến 4 giờ (pin 910 mAh)

Sanyo Katana Eclipse và Motorola VE20 có thể được bán với giá 99,99 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng hai năm. Trong trường hợp bán lẻ thì VE20 có giá 329, 99 USD, trong khi đó giá cho Eclipse chỉ là 299,99 USD.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)
 



Bình luận

  • TTCN (0)