Từ trụ sở tại Bangkok, ông Harald Preiss sẽ quản lí và giám sát hoạt động kinh doanh của công ty sau hợp nhất trong khu vực Bắc Á, bao gồm Cam-pu-chia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam; đồng thời triển khai thực hiện chiến lược và củng cố quan hệ khách hàng với ưu tiên sáng tạo và cải tiến chất lượng sản phẩm làm trọng tâm.

Ông Harald hiện là Giám đốc của Nokia Networks tại khu vực Đông Nam Á. Sau khi nhậm chức, ông Harald sẽ điều hành hoạt động kinh doanh của công ty dưới quyền ông Paul Tyler - Giám đốc Nokia tại Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Phát biểu về sự kiện này, ông Paul Tyler cho biết: “Chúng tôi hân hạnh thông báo bổ nhiệm ông Harald Preiss cho vị trí Giám đốc Nokia tại khu vực Bắc Á. Ông Harald đã có nhiều năm kinh nghiệm và đạt được nhiều thành công trong việc đưa ra các giải pháp thị trường tối ưu. Tôi kì vọng được làm việc cùng ông Harald để tiếp tục thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty tại các thị trường.”

Quyết định này chỉ có hiệu lực sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng cổ phiếu giữa hai công ty và hoàn tất các thủ tục hành chính liên quan. Trong đó, Nokia Technologies sẽ vẫn là một bộ phận riêng biệt trong cơ cấu hoạt động của công ty hợp nhất. Ngoài ra, Nokia sẽ bổ sung sáu chức danh lãnh đạo trong cơ cấu ban lãnh đạo của công ty hợp nhất, bao gồm Giám đốc Tài chính, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc điều hành & sáng tạo, Giám đốc Nhân sự, Giám đốc chiến lược và Giám đốc Marketing.



Bình luận

  • TTCN (0)