Ngày 15/8, Trung tâm Viettel Media (thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội) đã chính thức ra mắt sản phẩm Wapsite Minternet (Mobile Internet), kết hợp tính năng công nghệ và thông tin giải trí tiện ích trên điện thoại di động (ĐTDĐ), giúp người dùng có cảm giác như đang đi vào thế giới các dịch vụ tiện ích Internet trên máy di động.

Minternet có nghĩa là Mobile Internet, khi truy cập vào wapsite này, khách hàng sẽ được khám phá một kho tàng thông tin khổng lồ qua điện thoại di động, với nội dung thông tin phong phú, hấp dẫn theo mọi chủ đề, phù hợp với mọi lứa tuổi khi truy cập như thông tin kinh tế, xã hội, thị trường, giá vàng, chứng khoán…

Với tốc độ truy cập wap nhanh, khả năng truyền tải dữ liệu lớn, cập nhật liên tục trong ngày, Minternet sẽ đáp ứng mọi thông tin theo yêu cầu của bạn. Chỉ cần nhắn tin MI gửi đến 8062 (chỉ có 500đ), khách hàng có thể tải Minternet về máy để đọc báo, tra cứu thông tin, download hình ảnh, nhạc chuông, Game và nhiều dịch vụ khác một cách nhanh chóng

Đối tượng sử dụng của Minternet là những doanh nhân, nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh, những đối tượng thường xuyên phải di chuyển nhưng muốn được cập nhật thông tin một cách liên tục và tức thời.

Theo ông Bùi Quang Huy, Giám đốc Trung tâm Viettel Media: “Wapsite này không chỉ cung cấp tin tức xã hội và thị trường một cách đơn thuần, mà còn có thể trực tiếp download các dịch vụ Game, nhạc hay hình ảnh qua mạng tin nhắn SMS từ Minternet mà không cần phải nhắn tin theo cú pháp nào. Đó là đặc điểm nổi bật mà Minternet khác biệt với trang wap khác”.

Cũng theo ông Huy, với tốc độ phát triển công nghệ ứng dụng hiện đại như ngày nay, Minternet là một sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại, hiển thị giao diện rõ nét, chất lượng cao và phù hợp với nhiều loại máy điện thoại di động (trừ những máy điện thoại không hỗ trợ tính năng dùng wap và không truy cập được GPRS).

Ngoài ra, khi truy cập wapsite này, khách hàng có thể liên kết sang nhiều wapsite nổi tiếng khác trong Topwebsite lớn nhất tại VN như VnExpress, Tuổi trẻ, Thanh niên, Dân trí…. Việc đọc tin tức trên nhiều báo lớn, sử dụng các chức năng và dịch vụ tiện ích như checkmail, Chat cùng bạn bè, người đọc sẽ có cảm giác như đang được lướt Internet qua máy ĐTDĐ.

Dự kiến, Minternet sẽ chính thức có mặt tại tất cả các cửa hàng và siêu thị ĐTDĐ của Viettel trên địa bàn Hà Nội trong tháng 8 này. Đây là giai đoạn thử nghiệm phiên bản đầu tiên sản phẩm này của Trung tâm Viettel Media. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể tham khảo tại đây http://minternet.com.vn.

Bùi Huyền 


Bình luận

  • TTCN (1)
www.dudoanso.com  3

Bình luận bị ẩn

Spam link