CES 2016 tất bật chuẩn bị trước ngày khai mạc.

Triển lãm năm nay sẽ mở cửa đón khách trong 3 ngày 6-9/1, với quy mô trưng bày rộng gần 30ha. CES là viết tắt của cụm chữ Consumer Electronics Show - là một sự kiện quốc tế lớn nhất trong năm kết nối các ngành công nghiệp giúp đẩy mạnh sự phát triển của các sản phẩm công nghệ cao và điện tử tiêu dùng.

Chính vì lí do đó, các hãng sản xuất thường nhân cơ hội giới thiệu những sản phẩm mới tại CES. Số lượng sản phẩm được giới thiệu tại CES hàng năm nhiều đến nỗi người ta thống kê cứ mỗi 1 phút trôi qua lại có khoảng 10 sản phẩm mới được giới thiệu.

Ảnh
Một không gian của Samsung với sân khấu khá lớn. Năm nào cũng vậy, Samsung là một trong những hãng chuẩn bị từ khá sớm.
Ảnh
Có thông tin cho rằng tại CES 2016 Samsung sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm gia dụng như TV, tủ lạnh, máy giặt... và không ra mắt bất cứ mẫu smartphone nào mới.
Ảnh
Còn đây là một không gian khác có phần lép vế hơn của đồng hương LG. Có vẻ như tại đây LG sẽ ra mắt mẫu smartphone cao cấp G5. Trong hình có thể thấy họ sử dụng màn chắn màu đen che kín không gian bên trong và ngay bên ngoài còn có bảo vệ đang túc trực.
Ảnh
Trái ngược với bên trong triển lãm, bên ngoài chưa thấy BTC chuẩn bị nhiều. Theo ghi nhận tính đến chiều qua theo giờ địa phương mới chỉ thấy cờ và khẩu hiệu "Las Vegas welcomes CES" được treo ở một số nơi bên ngoài triển lãm.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc đại diện của Việt Nam - Bkav có tham dự CES năm nay hay không. Năm ngoái, Bkav đã mang hệ thống nhà thông minh - SmartHome đến CES và tự hào khẳng định hệ thống của mình đang đứng số 1 thế giới.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)