Ngày 4 /1, Schneider Electric thông báo đã được xếp hạng nhất trong hai năm liên tiếp nhờ giải pháp phần mềm StruxureWare for Data Centers theo kết quả của báo cáo Magic Quadrant 2015 for Data Center Infrastructure Management (DCIM) Tools1 do hãng phân tích Gartner Inc. thực hiện.

Trong hai năm liên tiếp, Gartner đã xếp hạng Schneider Electric vào vị trí dẫn đầu trong báo cáo Magic Quadrant về các công cụ DCIM, được đánh giá bởi “mức độ hoàn thiện về tầm nhìn” và “khả năng thực hiện”. Schneider Electric coi thành tích xếp hạng này như một sự khẳng định về khả năng cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện từ hạ tầng thiết bị trọng yếu đến phòng CNTT, giúp khách hàng có được mức độ quan sát chi tiết, kiểm soát và tự động hóa mà họ cần để thực hiện tiết kiệm năng lượng và cắt giảm chi phí vận hành (OpEx), đồng thời cải thiện hiệu suất kinh doanh.

Quy trình đánh giá giải pháp toàn diện của Gartner được xây dưng dựa trên 14 tiêu chuẩn đánh giá. Schneider Electric được xếp hạng là đơn vị tiến xa nhất về “mức độ hoàn thiện trong tầm nhìn” trong báo cáo Gartner Magic Quadrant năm 2015, Schneider Electric được xếp hạng ở vị trí này nhờ mức độ toàn diện của giải pháp phần mềm StruxureWare for Data Centers, khả năng tích hợp thông suốt với các giải pháp khác của Schneider Electric về quản lí năng lượng, quản lí tòa nhà, cấp nguồn và làm mát khiến cho khả năng quản lí đối với bất kì TTDL trở nên tổng thể và toàn diện hơn bao giờ hết, đồng thời hoàn thiện khả năng quan sát và phân tích dữ liệu phục vụ việc đưa ra những hành động kịp thời và hiệu quả cho các chuyên gia quản lí.



Bình luận

  • TTCN (0)