Sự kiện này được tổ chức nhằm mang tới cho người dân tại Hà Nội và TP.HCM một sân chơi giải trí lành mạnh, ấn tượng trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Bính Thân 2016; gửi lời tri ân đến khách hàng trên khắp cả nước đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm dịch vụ của công ty, và đặc biệt hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom.

Đây cũng là dịp để khách tham quan có thể trải nghiệm các thời khắc đẹp nhất trong năm được cô đọng trong cùng một thời điểm. Khi đó, ngay từ khi bước chân vào với sự kiện, người tham dự có thể cảm nhận được ngay khung cảnh mùa xuân với cỏ cây đâm chồi nảy lộc, hoa thơm đua nở khoe sắc hương; rồi thật sự rộn ràng khi bước đến một bãi biển tràn ngập nắng gió, vị mặn mà tràn căng sức sống ở khu vực mùa hè; hay vấn vương bước chân trên những góc đường phủ đầy lá vàng rơi và những làn gió se se mơn man của mùa thu; đặc biệt, khu vực mùa đông được tái dựng ấn tượng với con đường phủ đầy tuyết trắng cùng những cơn gió buốt lạnh.

Chương trình mở cửa tự do tại trung tâm hội nghị Royal City - Hà Nội (ngày 9 – 10/01) và tại công viên Lê Thị Riêng – TP.HCM (ngày 16 – 17/01).



Bình luận

  • TTCN (0)