Ngày 7/1, Microsoft Việt Nam chính thức giới thiệu điện thoại thông minh tầm trung Lumia 550 đến thị trường Việt Nam với mức giá 2.999.000 VNĐ.

Dòng điện thoại tầm trung này của Lumia được xây dựng dựa trên thành công sẵn có của Microsoft trong phân khúc này. Đây là yếu tố giúp gia tăng sản lượng điện thoại Windows bán ra nhờ mức giá dễ tiếp cận, và đem lại cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm Windows và các ứng dụng Microsoft theo cách tối ưu nhất.

Lumia 550 trang bị màn hình HD 4,7 inch, bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon Quad core và bộ nhớ RAM 1 GB. Đặc biệt, pin 2100 mAh cho phép sử dụng lên đến 14 tiếng đàm thoại và có thể giữ pin ở chế độ chờ lên đến 28 ngày.

“Mọi người đang rất mong chờ một thiết bị đem lại sự linh hoạt để giúp họ hoàn thành mọi việc nhanh nhất có thể, và giúp truy cập vào tất cả các dữ liệu họ cần vào mọi lúc,” ông Jon French, Giám đốc điều hành bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Microsoft tại Châu Á – Thái Bình Dương cho biết “Lumia 550 đem lại cho người dùng trải nghiệm Windows 10 thân thuộc, kết hợp cùng các dịch vụ của Microsoft – bao gồm Office, OneNote và Cortana – mang đến cho người dùng các công cụ để làm việc hiệu quả hơn.”

Lumia 550 đã có mặt tại thị trường Việt Nam tại các nhà phân phối từ ngày 05/1 với hai màu trắng bóng và đen mờ.​



Bình luận

  • TTCN (0)