Các địa điểm áp dụng chương trình bao gồm cả những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng như Mandarine và Inter Nos ở Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như Club de L’Oriental và Ming ở Hà Nội. Tất cả chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Visa, không phân biệt nơi phát hành, đều có thể sử dụng ưu đãi trên. Chương trình đã được khởi động nhằm phục vụ dịp Tết Nguyên Đán sắp tới và sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2016.

Ông Sean Preston, Giám đốc Visa khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: “Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai thành phố lớn nhất của Việt Nam- nơi tập trung các nền văn hóa ẩm thực độc đáo, đa dạng của địa phương cho đến quốc tế. Bên cạnh đó, việc ứng dụng thanh toán điện tử đang nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu trong việc khám phá ẩm thực tại Việt Nam, mang đến tiện ích không chỉ cho những tín đồ ẩm thực mà cho cả khách du lịch và thương nhân.

Theo ông Sean Preston thì Chương trình ưu đãi này là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng sự tiện lợi dễ dàng khi thanh toán bằng thẻ Visa và nhận được những khoản giảm giá hấp dẫn tại các nhà hàng nổi tiếng được yêu thích tại Việt Nam”.



Bình luận

  • TTCN (0)