Game thủ Windows Phone ngày càng có nhiều sản phẩm game chất lượng cao để chọn lựa và thưởng thức trong những ngày đầu năm mới. Cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm game trên Windows Phone đáng chơi nhất trong đầu năm 2016:

Ngạo Kiếm Mobile

Tháng 11/2015, chính thức đặt chân lên mảnh đất Windows Phone, Ngạo Kiếm Mobile là “cơn mưa giải hạn”cho game thủ hệ điều hành có phần thiệt thòi này. Nối tiếp thành công lớn trên 2 hệ điều hành iOS và Android, phiên bản Windows Phone của Ngạo Kiếm Mobile cũng gây ấn tượng với gần 7000 người dùng Windows Phone tham gia trải nghiệm trong ngay ngày đầu ra mắt. Lập tức, Ngạo Kiếm Mobile trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” nhất thời điểm đó và đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng là tựa game đậm chất kiếm hiệp “10 năm có 1” trong cộng đồng Windows Phone.

Ngạo Kiếm Mobile được thiết kế và sản xuất theo đúng phong cách kiếm hiệp cổ điển, kết hợp tinh hoa từ 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Kim Dung. Có 4 Class cho người chơi tùy ý lựa chọn: Thiếu Lâm, Toàn Chân, Đào Hoa và Cổ Mộ, kèm theo đó là kho tàng võ học khổng lồ với gần 60 loại bí kíp mật tích võ công. Thêm một điểm khiến game mobile này thu hút các fan kiếm hiệp đó là xây dựng thành công một thế giới giang hồ tương đối chân thực và mang đậm chất Võ Lâm.

Tải game tại đây.

Trang chủ: http://ngaokiem.sohagame.vn

Cửu Dương Thần Công

Chỉ cách đây chưa đầy một tuần, “tân binh” Cửu Dương Thần Công cũng đã gia nhập đội hình Windows Phone với sự ra mắt đầy thành công vào ngày 20/01 vừa qua. Được đánh giá là tựa game kiếm hiệp mang cốt truyện hoàn chỉnh và xuất sắc nhất trên thị trường game mobile từ trước đến nay, Cửu Dương Thần Công có mạch truyện trải dài đưa người chơi đến thế giới võ học Kim Dung chân thực nhất.

Không những vậy, Cửu Dương Thần Công còn sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt, có sự góp mặt của 4 môn phái bậc nhất võ lâm Trung Nguyên: Đường Môn, Minh Giáo, Võ Đang, Tiêu Dao. Cùng bộ kĩ năng phong phú, cơ chế chiến đấu đột phá, hệ thống tấn công liên hoàn, nếu nhanh tay và tinh tế, người chơi có thể tạo ra một chuỗi combo mang sát thương dày đặc và kết thúc đối thủ chỉ trong tích tắc, thỏa mãn cơn “ghiền” chơi game của người mê đề tài kiếm hiệp.

Tải game tại đây.

Trang chủ: http://cuuduong.vn

iGà

Liên tiếp lập thành công lớn trên hai hệ điều hành: iOS và Android cùng lượng người chơi khổng lồ, vua game bắn súng tọa độ trên smartphone đã chính thức đặt chân lên Windows Phone vào tháng 1/2015 vừa qua và nhanh chóng leo lên vị trí top 1 các bảng xếp hạng.

Phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, iGà như một sử khởi đầu nhẹ nhàng cho năm mới, vô cùng hữu hiệu để “xả hơi” sau một năm bận rộn. Game thu hút bởi lối chơi nhẹ nhàng, dễ hiểu, phù hợp với mọi lứa tuổi, nền đồ họa 2D tươi sáng, bắt mắt, hệ thống bang hội cực kì phát triển, và bên cạnh đó là các hoạt động cộng đồng, tri ân game thủ vô cùng đa dạng và thường xuyên. Tất cả những lí do này đã giúp , iGà đã trở thành một trong những game casual được yêu thích nhất trong những năm vừa qua. Bên cạnh việc so tài vui vẻ với các game thủ khác thì trò chơi này còn có nhiều các tính năng thú vị như cường hóa vũ khí, phụ bản đánh BOSS, các tính năng cộng đồng như: kết hôn, trò chuyện voice chat..

Tải game tại đây.

Trang chủ: http://iga.soha.vn

Mộng Võ Lâm

Tiếp tục với chủ đề kiếm hiệp, Mộng Võ Lâm - tựa game kiếm hiệp đáng tự hào của người Việt đã tạo nên sự đột phá bằng việc chinh phục Windows Phone - hệ điều hành nổi tiếng với cộng người dùng khó tính. “Khai phá” mảnh đất Windows Phone từ đầu năm 2015 qua. Từ đó, Mộng Võ Lâm gặt hái thêm thành công rực rỡ khi trở thành game kiếm hiệp 3D Việt phổ biến nhất trên các loại smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Phone tại Việt Nam.

Đặc biệt những dòng điện thoại Windows Phone cấu hình thấp, RAM 512 MB như Lumia 520, 525, 530... cũng hoàn toàn chơi mượt được game, tình trạng lag, nóng máy được giảm thiểu rõ rệt. Quả thực trước khi có sự xuất hiện của Mộng Võ Lâm, phần đông những người sở hữu một chiếc Windows Phone với giá thành bình ổn, Ram xử lí chỉ 1 GB đều sẽ rất khó tin nếu nghe nói chiếc điện thoại của họ chơi mượt được game 3D đồ họa đẹp.

Tải game tại đây.

Trang chủ: http://mongvolam.sohagame.vn



Bình luận

  • TTCN (0)