Từ lúc ra mắt năm vào năm 2012, Grab từ một ứng dụng đặt taxi khiêm tốn đã phát triển thành một công ty vận tải lớn nhất Đông Nam Á với mạng lưới 200.000 tài xế đang hoạt động, ứng dụng được tải về và cài đặt trên hơn 11 triệu thiết bị di động.

Từ giữa năm 2015, theo thống kê vùng trung bình mỗi tháng số chuyến xe GrabCar tăng trưởng 35%, và con số này là 75% đối với dịch vụ GrabBike.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ sự thống lĩnh thị trường Đông Nam Á của Grab khi công ty đã mở rộng cung cấp một số lượng lớn các dịch vụ vận tải tại khu vực trong 18 tháng qua. Hành khách đã công nhận Grab là ứng dụng vận tải phù hợp nhất. Số chuyến GrabCar và GrabBike trong khu vực mỗi tháng trung bình tăng lần lượt 35% và 75%.

“Chúng tôi đã và đang phát triển qua nhiều năm nay và bây giờ chúng tôi không chỉ là ứng dụng taxi. Bộ nhận diện thương hiệu mới này là bước tiến quan trọng biểu trưng cho mục tiêu phục vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ mang đến dịch vụ vận tải cho khách hàng mà còn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chuyến đi an toàn cho họ”. - Anthony Tan, CEO kiêm nhà đồng sáng lập Grab, cho biết.

Ông nói thêm: “Mục đích của Grab là mang giao thông thuận lợi đến mọi người dân khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi đã tạo ra tiêu chuẩn trong ngành với số lượng lớn dịch vụ vận tải phục vụ ở mọi mức giá và tất cả đều nằm gọn trong một ứng dụng. Chúng tôi tạo ra nhiều điều thú vị cho mọi người và luôn cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Thương hiệu mới biểu trưng cho sự phát triển của một nền tảng công nghệ đặt xe tùy thích đáp ứng mọi nhu cầu vận tải. Điều này gợi lên những cam kết của thương hiệu: mang đến sự tự do đi lại một cách an toàn và tiện lợi, tự do để chọn cho mình phương tiện giao thông tốt nhất và tự do để tìm một nghề nghiệp thích hợp.

Logo mới được thiết kế từ chính cảm hứng về sự tự do cốt lõi của nó. Hai đường song song gợi lên hình ảnh của con đường bất tận dẫn đến những thành công vô hạn. Đó cũng chính là chặng đường mà Grab đang đồng hành cùng các đối tác, khách hàng và tài xế để biến “tự do giao thông” trở thành hiện thực.



Bình luận

  • TTCN (0)