Skype một lần nữa lại kết hợp cùng nhà mạng 3 để cho ra mắt thế hệ thứ hai của 3 Skypephone, mang tên gọi S2. Những cải tiến về mặt chức năng từ chú dế VoIP dạng thanh phiên bản gốc bao gồm màn hình rộng hơn và hỗ trợ mạng không dây tốc độ cao HSDPA.

Kích thước 2,2 inch, độ phân giải 320 x 240 là những thông số thay thế cho chỉ số cũ 176 x 220 và 2 inch. Trong khi đó, ống kính camera được tăng từ 2 Megapixel lên 3,2 Megapixel hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh lưu niệm tuyệt vời nhất. Không những vậy, Skypephone S2 còn chứa tất cả trình điều khiển của Windows dễ dàng cho phép bạn biến nó trở thành một chiếc modem hoạt động trên mạng băng thông rộng HSDPA mà không cần phải tự tay cài đặt bất kỳ ứng dụng nào.

Để cổ vũ tính năng lướt web qua mạng HSDPA, S2 cung cấp trình đơn truy cập nhanh vào các dịch vụ như Facebook, Windows Live Messenger và Google. Tuy bộ nhớ trong 50 MB chắc chắn không phải là lợi thế của S2 nhưng việc nó cho phép mở rộng lên 4 GB sử dụng thẻ microSD hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết bị 103 x 45 x 14 mm, trang bị pin 1150 mAh được xem như một thiết bị Skype vô cùng nhỏ gọn và hơn hết là tính di động của nó cho phép người dùng có thể gọi miễn phí từ các tài khoản Skype ở bất kỳ đâu. Skypephone S2 sẽ được bán trực tuyến tại thị trường Anh Quốc từ ngày 28/8 và trên các kệ hàng của mạng di động 3 vào ngày 1/9 với giá bán khoảng 130 USD.

Vĩnh Duy (Theo ElectronistaMobilegazette)



Bình luận

  • TTCN (2)
Trinh

Với 130USD mình chỉ mua được phần mềm để đt có thể sử dụng được skype hay là chiếc điện thoại đó vừa có phần mềm sử dụng skype mà giá 130USD 1 chiếc??? Chổ này thì mình thật sự hong hiểu lắm... Mong được giải thích thêm!!

Hải Nam  30903

130 là giá của điện thoại, trên đó có phần mềm sẵn rồi. Đương nhiên với màn hình như vậy, CPU không mạnh thì lướt web cũng được mà tốc độ sẽ chậm, kích thước bé xíu và không biết hỗ trợ Unicode không nữa. Nói chung để skype là chính.