Ngày 16/2, LG Electronics khuấy động thị trường thiết bị điện tử Châu Á khi tung ra dòng sản phẩm siêu cao cấp mang thương hiệu LG Signature tại triển lãm công nghệ InnoFest, diễn ra tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 16 đến 18/2 này. Hành trình InnoFest của LG khởi động từ đầu tháng tại Dubai với sự kiện dành riêng cho các đối tác từ khu vực Trung Đông cùng Châu Phi, và sau đó chuyển tiếp tới Seoul ngay trong tuần.

LG InnoFest trưng bày đa dạng các sản phẩm điện tử tiêu dùng và thiết bị điện tử gia dụng nhằm hướng tới lợi ích tối đa của các đối tác chiến lược, các nhà bán lẻ và truyền thông. Năm nay, LG InnoFest Asia sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những thành tựu công nghệ cải tiến mới nhất của LG cho hơn 300 nhà phân phối và phóng viên chuyên ngành từ hơn 15 quốc gia trên toàn châu Á như Singapore, Indonesia và Thái Lan….

Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp LG Signature, như LG OLED TV và máy giặt TwinWashTM sẽ được trưng bày tại khách sạn Grand Hyatt. Các giám đốc điều hành cấp cao của LG như ông Jo Seong- Jin (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của LG H&A), ông Brian Na (Giám đốc Marketing toàn cầu của LG) và ông Chris Yi (Giám đốc LG khu vực châu Á) sẽ trực tiếp tham dự và chia sẻ về các sản phẩm cao cấp cùng công nghệ tối tân của LG cũng như các kế hoạch hợp tác dài hạn trong tương lai của công ty.

Quan trọng hơn, LG đã chứng minh được chuỗi sản phẩm đột phá công nghệ của công ty thực sự mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho các khách hàng châu Á, như sản phẩm điều hòa có khả năng đuổi muỗi để phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm, máy lọc không khí bảo vệ người dùng khỏi sự ô nhiễm không khí và bụi mù, Mini Audio công suất cao cho chất lượng âm thanh thỏa mãn thị hiếu người dùng châu Á, và sản phẩm TV mang tới không chỉ độ bền cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới mà còn cả hệ thống nghe nhạc và magic room để người dùng thỏa sức trải nghiệm. Với những phát kiến này, LG tập trung khai thác những nhu cầu còn chưa được đáp ứng trọn vẹn để từ đó mang tới những giá trị tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, những khách mời tham dự LG InnoFest sẽ có cơ hội tham quan tháp Namsan nổi tiếng thế giới, nơi trưng bày màn hình LG OLED khổng lồ được kiến tạo từ 248 chiếc TV OLED 55 inch của LG để tận mắt trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Máy giặt LG Signature

Dòng máy giặt LG Signature với “ngoại hình” độc đáo là phiên bản cao cấp của dòng LG TWIN WashTM, lần đầu được giới thiệu tới công chúng tại CES 2015. Máy giặt LG Signature với lồng giặt 24 inch phía trước cùng ngăn giặt phụ MINI độc đáo liền sát bên dưới khoang chính cho trải nghiệm dùng khoa học, tiện lợi với độ bền hơn hẳn trước đây.

Dòng máy giặt mới cũng được trang bị công nghệ độc quyền Centum SystemTM của LG, hỗ trợ tăng độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với hệ thống treo ngưng tiên tiến. Tiếng ồn cũng được loại trừ trong quá trình máy hoạt động nhờ công nghệ Centum SystemTM đã tối thiểu hóa độ rung của lồng giặt trong mỗi chu trình vòng quay.

Tủ lạnh thông minh tiết kiệm điện thương hiệu LG Signature

Tiếp nối tinh thần cải tiến không ngừng, LG đưa thiết kế dành nhiều giải thưởng danh giá Door-in-Door lên một tầm cao mới, với việc bổ sung thêm tính năng Knock-on giúp cho việc mở khoang đơn giản với chỉ một cái gõ nhẹ. Bề mặt trong suốt cho phép người dùng nhìn rõ bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa. Đây là giải pháp tiết kiệm năng lượng vượt trội, hạn chế tối đa việc thất thoát khí lạnh ra bên ngoài lên đến 41%.

Tủ lạnh LG Signature được trợ năng bởi máy nén tuyến tính Linear Inverter, tự động điều chỉnh khả năng làm lạnh tùy thuộc vào độ đầy chứa, giảm tối đa ma sát bên trong nhờ thiết kế độc đáo và đi kèm thời hạn bảo hành hào phóng lên tới 10 năm.

Máy lọc không khí dòng LG Signature

LG tin rằng không khí trong lành là một trong những điều kiện thiết yếu cho cuộc sống. Thiết kế độc nhất vô nhị của máy lọc khí LG Signature với tấm nền trong suốt giúp minh họa rõ ràng quá trình thanh lọc không khí. Được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy lọc khí mới tận dụng triệt để sức mạnh của nước thanh khiết để thanh lọc những các chất hóa học độc hại hoặc chất gây ô nhiễm đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho cả gian phòng. Thiết bị này cũng được tích hợp hệ thống Lọc bán vĩnh cửu của LG cho phép người dùng tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc tới 10 năm.

LG OLED TV

Điểm thu hút chính tại InnoFest là sản phẩm LG Signature OLED TV (77 inch) bên cạnh TV OLED 65 inch E6 và 65 inch C6. Tất cả đều có khả năng cung cấp nội dung HDR và hình ảnh 4K đẹp tuyệt đối.

LG Signature OLED TV và TV OLED E6 là những mẫu TV đầu tiên của LG sở hữu thiết kế Picture-on-Glass độc đáo, kiêu hãnh với màn hình OLED siêu mỏng 2,57 mm, mặt lưng sau bằng kính trong suốt. Trong khi đó, C6 lại sở hữu thiết kế Blade Slim với màn hình Full Cinema cho phép người dùng chìm đắm vào trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo.

LG Super UHD TV

Tại InnoFest năm nay, LG sẽ cho ra mắt 5 mẫu TV SUPER UHD gồm 3 series - UH95, UH85, và UH77. Thế hệ TV UHD Super năm 2016 mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ nâng cao tỉ lệ tái tạo màu sắc nhờ công nghệ hiển thị lượng tử IPS 4K cho màu sắc tự nhiên từ bất kì góc độ nào.

Tất cả các sản phẩm TV Super UHD 2016 đều sở hữu màn hình hiển thị tiên tiến nhất IPS 4K Quantum, áp dụng công nghệ True Black Panel và Contrast Maximzer. Công nghệ True Black Panel giảm thiểu sự phản xạ và tăng cường tỉ lệ tương phản cho trải nghiệm xem nhìn hoàn hảo, trong khi công nghệ Contrast Maximizer lại mang đến chiều sâu bằng cách tách biệt và làm nổi bật từng đối tượng trên màn nền.

Dòng audio mở rộng với thanh New Sound Bars và X-Boom mới

LG cũng sẽ cho ra mắt hệ thống âm thanh mới tại InnoFest lần này. Dàn âm thanh SH8, SH7, và SH6 giúp nâng tầm trải nghiệm xem phim tại nhà với chất lượng âm thanh phong phú, đáp ứng các tùy chỉnh của người dùng. LG trong dịp này cũng sẽ ra mắt hệ thống X-Boom mới để khuấy động các bữa tiệc âm nhạc.



Bình luận

  • TTCN (0)