Philips E170 còn có thể kết nối với smartphone để trở thành chiếc tai nghe Bluetooth. Tính năng này được gọi là Bluetooth Partner, bạn có thể sử dụng để gọi hoặc nhận cuộc gọi từ chiếc smartphone của mình thông qua Philips E170. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng Philips E170 như một chiếc remote để chụp ảnh từ xa hoặc bạn vô tình để quên chiếc smartphone ở đâu đó và tìm kiếm dễ dàng với chức năng anti-lost trên E170.

Nếu bạn vô tình để quên chiếc smartphone của mình ở đâu đó mà không thể tìm ra, Philips E170 sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng với chức năng Anti-lost. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Philips E170 như chiếc remote để có thể điều khiển chụp ảnh từ xa trên chiếc smartphone của mình vô cùng tiện lợi với chức năng Remote Capture.

Máy sử dụng màn hình màu TFT QVGA rộng 2,4 inch giúp các thông tin được hiển thị to, rõ ràng, hình ảnh sống động hơn. Philips E170 được trang bị viên pin Xenium với dung lượng lớn lên đến 2070 mAh cho bạn đàm thoại liên tục lên đến 35 giờ, thời gian nghe nhạc 50 giờ và thời gian chờ lên đến 2 tháng chỉ trong một lần sạc.

Philips E170 có 2 màu: đen và vàng Gold được bán lẻ chính thức giá 890.000 VND.



Bình luận

  • TTCN (0)