Mobiado ngày hôm nay ra mắt thành viên mới "Mobiado Lucido" với dáng ngoài thời trang là sự tổ hợp từ hợp chất nhôm, thép không gỉ và tinh thể ngọc Saphia. Theo truyền thống, Lucido ra đời với số lượng có hạn chỉ là 200 chiếc. Tất nhiên sẽ không có sự giống nhau giữa 200 chiếc vì mỗi một Mobiado Lucido đều có một kí hiệu mang tính độc quyền.

Sâu hơn về bộ khung của "Mobiado Lucido" thì cấu tạo khung là chất liệu của nhôm được dùng trong thiết kế thân máy bay. Do đó tạo ra một Lucido mạnh mẽ, cứng cáp bất chấp mọi môi trường. Bên trong khung là một nền gốm vững chắc được bao phủ một lớp "oxi hóa anot" giúp "Mobiado Lucido" trở thành một chiếc binh thép bất diệt. Hệ thống button vẫn như các dòng Mobiado đời trước là thép không gỉ theo thời gian, mặt trước của màn hình cũng như ống cửa sổ camera là tinh thể ngọc Saphia trong suốt.

Chiếc điện thoại này đã được mở khóa và tương thích với bất kì hệ thống mạng GSM nào. Có thể là WCDMA 2100, tri-band GSM băng tần 900/1800/1900 MHz hay GSM/EDGE. Được trang bị màn hình QVGA 262k màu, camera 2 megapixel và có "video camera", hỗ trợ khe cắm thẻ microSD ngoài lên tới 2GB, hệ thống loa stereo màng tổ ong "3D surround", công nghệ Bluetooth, FM Radio, giao diện người dùng Series 40 và trình chơi nhạc hỗ trợ các định dạng âm thanh như MP3/MP4/eAAC+/AAC.

Dù ngày chính thức có mặt cũng như mức giá tính cho một sản phẩm "Mobiado Lucido" vẫn chưa được công bố song mong rằng, chỉ thời gian ngắn tới đây thôi "thành viên quý tộc" này sẽ lộ diện Và mức giá có lẽ sẽ không thay đổi gì, cỡ đơn vị nghìn USD là điều không lấy làm ngạc nhiên.  

Mạnh Tùng (Theo SlashphonePhoneArena)


Bình luận

  • TTCN (0)