​Ngày 22/2, tại Mobile World Congress 2016, Intel hôm nay công bố các kế hoạch hợp tác và ra mắt sản phẩm mới nhằm mục đích thiết lập nền tảng để xây dựng hệ thống mạng không dây 5G nhanh hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn để đem đến những trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho cuộc sống con người.

Từ những thiết bị nhúng được tích hợp trong các trang thiết bị dành cho các vận động viên thể thao, những chiếc máy bay không người lái tự động tránh vật cản, đến ô tô xe máy thông minh, thành phố thông minh, các kết nối giữa những vật thể với con người thông qua điện toán đám mây đã minh chứng cho nhu cầu chưa từng có đối với hệ thống mạng không dây ngày nay.

Intel kết hợp với các doanh nghiệp hàng đầu về hệ sinh thái di động để tạo ra một bước đệm cho việc mở rộng khả năng thương mại của công nghệ 5G trong tương lai. Intel cung cấp các nền tảng và sự hợp tác nhằm phát triển các giải pháp nguyên mẫu sớm hơn để thúc đẩy nhanh sự phát triển và sẵn sàng của công nghệ 5G.

Nền tảng thử nghiệm di động 5G của Intel mang đến một nền tảng phát triển hiệu quả cao làm thúc đẩy sự tích hợp và sự kiểm định của các thiết bị 5G và các điểm truy cập không dây. Intel gần đây đã làm việc với các nhà khai thác di động toàn cầu trong việc phát triển công nghệ 5G, nguyên mẫu và kiểm định với nền tảng thử nghiệm này.



Bình luận

  • TTCN (0)