So với Xperia Z5 Premium (ảnh), Xperia X Performance vẫn chưa thực sự gây đột phá - Ảnh: AFP.

Theo Neowin, tại MWC 2016 đang diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), Sony đã công bố loạt sản phẩm thuộc dòng Xperia X mới bao gồm Xperia XA, Xperia X và Xperia X Performance, được Sony mô tả là những “siêu smartphone”.

Chính sự ra mắt này khiến người dùng đặt câu hỏi về tương lai của chiếc smartphone chờ đợi Xperia Z6 nói riêng và dòng Xperia Z nói chung. Và trên trang Facebook của Sony Mobile Đức, đại diện công ty cho biết Xperia Z6 sẽ không tồn tại và dòng Xperia X “biến đổi” mới được đưa ra để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên Sony không nói rõ về thuật ngữ “biến đổi”.

Được biết, phiên bản Xperia X Performance cao cấp nhất cung cấp các thông số kỹ thuật khá tốt như chip Snapdragon 820, camera 23 MP phía sau, camera 13 MP phía trước và máy quét dấu vân tay. Tuy nhiên nó vẫn có những thông số kỹ thuật khác yếu hơn như màn hình độ phân giải 1080p, pin 2.700 mAh và RAM 3 GB (phiên bản Z5 Premium năm ngoái hỗ trợ RAM đến 4 GB và màn hình 4K). Thật khó để nói Xperia X là sản phẩm nâng cấp hoàn toàn so với dòng Xperia Z5 vào năm ngoái.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)