Ngày 21/2, nối tiếp xu hướng HTC đặt ra cho dòng điện thoại thông minh khi ra mắt HTC One M7, đội ngũ thiết kế của M7 một lần nữa đã nâng tầm trong việc tạo ra HTC One X9 – một thiết bị đẹp tinh xảo. Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thành thị, thiết kế của ba phiên bản mới nhất cho dòng Desire - HTC DesireTM 530, 630 và 825 – đã thu hẹp khoảng cách giữa thời trang và điện tử tiêu dùng. Sử dụng một hiệu ứng đốm màu siêu nhỏ đặc biệt tạo ra trên vỏ polycarbonate, mỗi chiếc điện thoại thể hiện cá tính riêng và đầy độc đáo.

HTC One X9

Kết hợp từ quan điểm thiết kế kim loại với việc sử dụng màu sắc phong phú, nổi bật và độc đáo dựa trên vẻ đẹp thiên nhiên, HTC One X9 sử dụng kĩ thuật mới để mang lại chất liệu tốt nhất. Đánh vào xu hướng của làng thời trang thế giới với tông màu bạc và vàng, HTC One X9 có 4 màu sắc – Carbon Grey (Xám) , Opal Silver (Bạc), Topaz Gold (Vàng) and Copper Rose (Vàng hồng).

Với độ dày chỉ 75,9 mm, HTC One X9 có mặt kính được làm cong phía trước và các góc được mài tỉ mỉ, trở thành một trong những thiết bị cầm tay mảnh mai nhất trong phân khúc.

One X9 trang bị mà hình 5,5 inc, Bằng kĩ thuật hai máy ảnh, một phía trước và một phía sau, cùng hàng loạt các tính năng hình ảnh nâng cao, HTC One X9 cho phép bạn sáng tạo những hình ảnh ngoạn mục từ mọi góc độ. Kết hợp camera 13 Mpx phía sau với chức năng chống rung quang học thế hệ 2 và chức năng chống rung Real-time, máy ảnh trước 5 Mpx, tích hợp tự động chụp ảnh tự sướng, điều khiển chụp bằng giọng nói (Voice Selfie), làm đẹp ngay khi chụp (Live Make Up), bạn có thể chụp những hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mượt mà với chất lượng cao nhất.

Định dạng ảnh RAW với tính năng tăng cường tự động làm sáng màu sắc và sắc nét hình ảnh với chỉ một thao tác, và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Video buffs với các phần mềm dựng phim với video độ phân giải 4K và chế độ Hyperlapse cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng thời gian tuyệt vời.

HTC One X9 chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho trải nghiệm người dùng tốt nhất.

HTC One X9 sẽ bắt đầu được tung ra ở Bắc Á, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi tại các nhà bán lẻ và trên htc.com, từ cuối tháng 2/2016.

Các sản phẩm dòng trung cấp mới

Sau quá trình lựa chọn màu sắc - Stratus White Remix với bộ đốm siêu nhỏ hai màu và Graphite Gray Remix vàng đốm vàng dành cho Desire 630 và 825, Graphite Grey và Solid Stratus White cho Desire 530, những chiếc điện thoại này mang lại sự cá nhân hóa cho mỗi người.

Cả Desire 630 và 825 đều được trang bị HTC BoomSound cùng công nghệ Dolby AudioTM mang lại trải nghiệm âm thanh “hi-res”.

Với những người trẻ, dự đoán sẽ có khoảng 25.000 ảnh tự chụp trong cuộc đời, hình ảnh cũng cần phải đạt chất lượng tốt, vì thế điện thoại dành cho họ được thiết kế đặc biệt với camera phía trước 5 Mpx, chức năng Auto Selfie. Máy ảnh chính 8 Mpx cho HTC Desire 530, 13MP cho Desire 630 và Desire 825, tích hợp cảm biến BSI làm tăng lượng bắt sáng, đem lại cho bạn hình ảnh tuyệt vời bất cứ thời gian nào trong ngày.

HTC Desire 530, 630 và 825 sẽ được tung ra cả ở các nhà bán lẻ và tại htc.com, từ tháng 3/2016.



Bình luận

  • TTCN (0)