Với TurboWrite, tốc độ ghi của 750 EVO được tăng tốc đáng kể trong quá trình truyền tải dữ liệu bằng cách tạo ra một bộ đệm dùng để ghi dữ liệu với hiệu suất cao. Nếu một hoạt động ghi liên tục (tức là không có thời gian nhàn rỗi) vượt quá kích cỡ của bộ đệm, việc truyền dữ liệu sẽ thoát TurboWrite và được tiến hành tại tốc độ “Sau TurboWrite”. Khi bộ đệm được làm sạch, TurboWrite hoạt động trở lại. Tuy nhiên, kích cỡ bộ đệm cho TurboWrite đáp ứng đủ cho việc sử dụng máy tính hàng ngày, vì thế bạn có thể trải nghiệm tốc độ tốt hơn cho hầu hết khối lượng công việc.

750 EVO cung cấp tính năng mã hóa dữ liệu tương tự như 850 EVO. Công nghệ bảo mật Self-Encrypting Drive (SED) sẽ giúp dữ liệu an toàn trong các lần mã hóa. Nó bao gồm một công cụ mã hóa dựa trên phần cứng AES 256-bit để đảm bảo rằng các tập tin của bạn vẫn an toàn. Dựa trên bảo mật bằng phần cứng, công cụ mã hóa này bảo đảm an toàn dữ liệu của bạn mà không làm giảm hiệu suất hoạt động như khi bạn mã hóa bằng phần mềm.

Samsung gần như là đơn vị duy nhất tự đảm trách việc thiết kế và sản xuất toàn bộ linh phụ kiện cấu thành nên ổ cứng SSD, đem đến cho người dùng một sản phẩm đáng tin cậy nhất với hiệu suất cao nhất. 750 EVO được hỗ trợ bảo hành tới 3 năm.

Hiện Samsung 750 EVO mới chỉ có 2 mức dung lượng là 120GB (1.350.000 đồng) và 250GB (2.450.000 đồng).



Bình luận

  • TTCN (0)