Apple iPhone 6s

Có thể nói iPhone 6s là một trong những mẫu smartphone thời thượng nhất hiện nay và luôn thuyết phục được các chị em phụ nữ. Không chỉ vậy, phiên bản màu Rose Gold còn đánh mạnh vào sở thích của phần đông người dùng nữ với diện mạo nữ tính, sang trọng và rất trẻ trung.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết đối với một người dùng nữ, iPhone 6s sẽ là lựa chọn quà tặng hoàn hảo trong dịp 8/3. Tuy nhiên, thuộc phân khúc smartphone cao cấp nên iPhone 6s có mức giá không hề rẻ. Phiên bản iPhone 6s bộ nhớ thấp nhất được phân phối chính hãng có giá lên tới gần 17 triệu đồng.

LG V10

Cũng thuộc phân khúc smartphone cao cấp, LG V10 sở hữu những công nghệ hàng đầu hiện nay. Phiên bản màu trắng viền vàng của LG V10 thể hiện sự sang trọng, quý phái với các chi tiết thiết kế được chăm chút rất tỉ mỉ. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay dạng chạm thời thượng tương tự nhu iPhone 6s nhưng được đặt ở mặt lưng, khá tiện lợi cho người sử dụng.

Khả năng chụp ảnh của LG V10 được đánh giá khá cao, đặc biệt là khả năng chụp selfie rất ấn tượng. Máy được trang bị hệ thống 2 camera trước giúp góc chụp rộng hơn, hỗ trợ tối đa cho việc chụp wefie nhiều người. Màn hình phụ luôn mở cũng là điểm nhấn ấn tượng, cho phép người dùng thiết lập chữ kí và hiển thị những thông báo cần thiết.

Hiện LG V10 được phân phối chính hãng với mức giá 16 triệu đồng.

Samsung Galaxy A5 (2016)

Nằm ở phân khúc thấp hơn, Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 có mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với hai sản phẩm trên. Tuy nhiên, ngoại hình thiết kế của Galaxy A5 vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế nhờ được hoàn thiện từ bộ khung kim loại và hai mặt kính, tương tự những sản phẩm cao cấp của Samsung trong năm 2015. Ngoài ra, máy còn có thêm tùy chọn màu hồng rất nữ tính.

Mặc dù khả năng chụp ảnh của Galaxy A5 không được đánh giá cao như iPhone 6s hay LG V10, tuy nhiên vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Hệ thống camera của máy có khả năng tái tạo màu sắc khá tốt, các màu sắc được làm ấm hơn nên rất nịnh mắt. Cùng với đó, cấu hình của máy cũng hoàn toàn có thể làm yên tâm người dùng khi đáp ứng được hầu hết những tác vụ hàng ngày như giải trí, chơi game và làm việc.

Samsung Galaxy A5 (2016) đang được phân phối với giá 9 triệu đồng.

Oppo F1

Nhằm đánh vào nhu cầu selfie, Oppo F1 đã tập trung phát triển cho hệ thống camera trước cũng như phần mềm chụp ảnh đơn giản, tiện dụng hơn với tính năng làm đẹp Beautify 3.0.

Thiết kế của Oppo F1 dù không quá ấn tượng nhưng cũng hoàn toàn có thể thuyết phục được người dùng với phần vỏ kim loại, mặt kính cong 2,5D cũng như thân máy rất mỏng. Oppo còn cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn màu sắc khá thời thượng là Champagne và Rose Gold. Giao diện sử dụng thân thiện và nhiều màu sắc cũng sẽ giúp phái nữ dễ dàng làm chủ được Oppo F1.

Máy đang được phân phối chính hãng với mức giá khá dễ chịu, chỉ 6 triệu đồng.

HTC One A9

One A9 được xem là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi toàn diện của HTC trong việc thiết kế sản phẩm. Máy sở hữu ngoại hình khá trung tính với các góc và cạnh viền được bo tròn mạnh giúp cảm giác cầm máy chắc tay hơn. Cùng với đó, One A9 còn được bổ sung cảm biến vân tay dạng chạm rất nhạy, giúp máy trở nên thời thượng hơn so với những thế hệ smartphone HTC One trước đây.

Được trang bị công nghệ UltraPixel ở hệ thống camera trước, One A9 cho phép ghi lại những hình ảnh rõ nét dù chụp ở điều kiện thiếu sáng. Hệ thống camera sau cũng được hỗ trợ đáng kể với công nghệ chống rung quang học OIS. Cấu hình của máy hoàn toàn có thể đáp ứng được những mọi yêu cầu của người dùng.

HTC One A9 hiện đang được bán với giá 11,6 triệu đồng.

Theo Sống Mới.




Bình luận

  • TTCN (0)